Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Angela Phương Trinh khoe ảnh gia đình đoàn tụ hạnh phúc

15:22:12 15/09/2014

Sau những tháng ngày vắng bóng cha trong những bức ảnh chụp chung của gia đình, mới đây nhất, AngelaPhương Trinh đã rất hạnh phúc khi khoe trên trang cá nhân việc cha cô đã trở về: 'Những người yêu nhau dù có cách xa một vòng trái đất cũng sẽ trở về bên nhau. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tụi con. Cảm ơn ba và mẹ'.

Cùng với lời tâm sự này là những khoảnh khắc gia đình quây quần đầm ấm bên mâm cơm, khoảnh khắc hai cô con gái sung sướng ôm hôn cha mẹ mình. Dù không trực tiếp đề cập, nhưng cách nói của Phương Trinh cùng với những lời bình luận của người hâm mộ khiến ai cũng đoán rằng, cha mẹ cô đã có xích mích trong một thời gian dài nên xa cách nhau. Chính vì vậy, fans của cô mới đưa ra gợi ý để hai người sớm hoà thuận trở lại: "Mốt chụp hình nhớ ép hai người lớn ôm hôn, nắm tay cho mau làm lành".

Các fans đều dành những lời chúc mừng tốt đẹp cho gia đình Phương Trinh cũng như khen nữ diễn viên xinh đẹp vô cùng ngoan hiền, dễ thương khi ở nhà. Việc lập tức cảm ơn người hâm mộ sau khi nhận được những lời chúc mừng khiến Phương Trinh càng được fans hết lòng yêu quý, vì ai cũng cho rằng, cô biết trân trọng tình cảm của mọi người.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo