Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hiền Thục lên tiếng bảo vệ con gái trước bình phẩm ác ý

14:49:47 16/09/2014
Cách đây không lâu, Hiền Thục chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất về cô con gái cưng Gia Bảo. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi cô bé thay đổi khá nhiều so với trước đây. Ở tuổi 12, Gia Bảo "lột xác" thành một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc dài đen nhánh, ngoại hình thon gọn, gương mặt bắt đầu có nét hơn.

Sự thay đổi của Gia Bảo sau khi giảm cân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cô bé nhận được nhiều lời khen, thậm chí một số fan còn nhờ con gái Hiền Thục chia sẻ bí quyết giảm cân. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số bình luận không hay, khiến Gia Bảo cảm thấy buồn.

Bé Gia Bảo càng lớn càng xinh.

Hiền Thục giãi bày trên trang cá nhân: "Đọc báo, mình cũng như bao bà mẹ khác, hạnh phúc, hãnh diện vì tác giả rất ưu ái bé. Mình cảm ơn vì tình cảm đó. Nhưng con gái mình, lại là một thế giới khác, nó không phải như mình, nó lặng lẽ và sâu sắc hơn nhiều. Nghệ thuật với nó không phô trương, nó vui với piano và art hội hoạ, chứ không phải ánh hào quang lung linh trên sân khấu. Thời gian này lại càng khó khăn hơn vì đang bước vào tuổi thiếu nữ. Nó lại càng mẫn cảm với mọi thứ. Chính vì thế nên khi được đánh dấu vào bài báo, bé cảm thấy không thoải mái vì thế giới im lặng bị khuấy động. Mình hỏi bé, bé nói rất cảm ơn vì báo khen nhưng thấy ngượng vì được ưu ái quá, cộng thêm những lời bình phẩm quá khích khiến bé vô cùng buồn...".

Giọng ca Yêu dấu theo gió bay chia sẻ, những lời nói cay nghiệt đối với cô chỉ là chuyện nhỏ, nhưng với con gái thì khác. Vì thế, cô sẽ bảo vệ con gái đến cùng và dạy Gia Bảo cách đối diện với sự việc thoải mái hơn.

"Mình, như tất cả những người mẹ khác trên đời, sẽ luôn bảo vệ con gái cho đến khi mình nằm xuống. Nên, những gì cay nghiệt, nếu dành cho mình, chuyện nhỏ, nhưng nếu dành cho con gái nhỏ, xin bạn có chút lòng trắc ẩn, cẩn thận khi thốt ra... Dù sao, showbiz là vậy, dù con gái mình không muốn (thuộc về) nhưng mình sẽ dạy thêm cho bé cách đối diện và nhìn nhận sự việc cách thoải mái hơn" - Hiền Thục viết.

Gia Bảo là con gái của Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Nữ ca sĩ mang bầu năm 21 tuổi và từng lên kế hoạch sẽ làm đám cưới với vị nhạc sĩ hào hoa. Tuy nhiên, do hiểu lầm giữa hai người, cuối cùng hôn lễ đã không diễn ra. Hiền Thục quyết định chia tay và chấp nhận một mình sinh con. Bé Gia Bảo ra đời vào năm 2003, đúng thời điểm gia đình Hiền Thục đang gặp khó khăn về kinh tế. Gánh nặng đồng tiền đè lên vai, cô đã phải chạy show, vật lộn với cuộc sống để nuôi con. Do Gia Bảo thiếu tình thương của cha nên Hiền Thục dành hết mọi tình yêu thương cho cô con gái bé bỏng, luôn che chở, bảo vệ con. 

Từng có khoảng thời gian Hiền Thục lên báo tố Tuấn Thăng vô trách nhiệm, không thăm nom, hỏi han con gái. Vì thế, giữa hai người gần như không có bất kỳ mối liên hệ nào. Tuy nhiên, về phía Tuấn Thăng, anh một mực phản đối lời cáo buộc của người yêu cũ. Nhạc sĩ cho rằng Hiền Thục đang cố ý tạo scandal: "Thục trách tôi là tại sao tôi không điện thoại thăm con, tiền điện thoại bây giờ rẻ lắm nhưng có ai biết rằng tôi điện rất nhiều lần hỏi thăm đều bị đáp lại bằng những câu chua chát, vậy tôi còn gọi làm gì, tôi không gọi nữa".

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo