Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 mẹo để đẹp ở công sở trong những ngày mưa bão

18:25:20 16/09/2014

Trong những ngày mưa bão, hãy thông minh khi chọn chất liệu cho bộ trang phục của mình.

Những chiếc áo chất liệu sheer, voan trong… khi gặp nước mưa dễ dính vào da, sẽ vô tình phản chủ. Đôi giày da lộn sẽ bốc mùi khó chịu khi bị ngâm nước, tệ hơn, nó có thể bị hỏng nếu không được sấy khô kịp thời. Đây là những chất liệu mà các tín đồ thời trang công sở không nên lựa chọn cho ngày mưa bão.

Để đối phó với thời tiết mưa bão thất thường, thì những chất liệu như cotton, phin, thô… sẽ thích hợp hơn cả. Những loại chất liệu này sẽ mau khô hơn và giúp bạn thoải mái với mỗi cử động của mình. Với giày dép, bạn nên lựa chọn các chất liệu không dễ thấm nước như nhựa, giả da…

2. Lưu ý đến độ dài trang phục

Đây không phải lời khuyên mới nhưng không phải ai cũng nhớ ra khi cuống quýt rời khỏi nhà để tới công sở. Hãy loại bỏ ngay quần và váy dài cho ngày bão nếu bạn không muốn mình bị dính mưa ướt nhẹp. Những trang phục có độ dài đến đầu gối là lựa chọn lý tưởng để chị em vẫn đẹp và lịch sự tới nơi làm việc. Tạm xa những chiếc chân váy bút chì bó sát bởi chúng sẽ khiến bạn khó xoay sở khi đường phố lầy lội, ngập nước. Thay vào đó các loại chân váy xòe, quần lửng ống rộng lịch sự, giản dị sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho những ngày mưa sắp tới.

3. Làm bạn với những trang phục màu sắc

Trong những ngày mưa bão, nếu bạn không muốn những bộ cánh của mình bị lấm lem bùn đất, hay bị nước mưa bắn tung tóe thì hãy làm bạn với những trang phục màu sắc, đặc biệt là những gam màu tối. Đừng vì yêu thích màu trắng mà diện chúng trong những ngày mưa bão, nếu không bạn sẽ bị ướt nhoẹt, chiếc áo mỏng tang dính vào cơ thể sẽ khiến bạn bị phô ra phần nội y bên dưới. Màu sắc lý tưởng cho những ngày này là các sắc màu tươi, đỏ, cam, vàng, hồng… thậm chí là những gam màu neon rực rỡ, sành điệu. Những màu này khiến làn da của bạn hồng hào, tươi tắn hơn.

4. Chọn kiểu tóc đơn giản

Thay vì cẩn thận, tỉ mỉ, đầu tư công sức và thời gian để có kiểu tóc đẹp vào mỗi sáng, thì với những ngày mưa bão bạn chỉ nên để mái tóc đơn giản nhất có thể. Tóc tết làn sóng, tóc vấn, buông xõa, uốn xoăn giả… sẽ không phải lựa chọn phù hợp bởi chắc chắn khi đến chỗ làm, chúng sẽ ướt, bết dính hay rối tung. Hãy chọn các kiểu đơn giản như buộc đuôi ngựa gọn gàng phía sau hay búi cao để vừa tránh dính mưa, vừa giúp gương mặt thêm sáng.

5. Đừng quên son môi

Bạn có thể quên phủ phấn, quên kẻ mắt nhưng đừng bao giờ quên chút son môi, nhất là trong những ngày u ám, ẩm ướt. Các tone son đỏ: đỏ cờ, đỏ cam… sẽ hợp hơn với những cô nàng da trắng. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể sử dụng các tone dễ kết hợp với trang phục hơn như cam, hồng… với nhiều sắc độ khác nhau để gương mặt thêm sáng và ấn tượng.

Theo ceothanhdat.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo