Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Thúy kể về lần thứ ba vượt cạn

18:16:11 26/09/2014

Cựu người mẫu kể về quá trình sinh bé Myles, con trai của cô với luật sư Trường.

Myles là con trai của Ngọc Thúy với luật sư Trường. Sự ra đời của Myles đánh dấu những bước ngoặt lớn lao trong cuộc đời của cựu người mẫu. Nhớ lại những khoảnh khắc từ lúc mang bầu cho tới khi Myles chào đời, cô không giấu được nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi.

Bé Myles là kết quả tình yêu của Ngọc Thúy và luật sư Trường sau bao sóng gió.

9 lần khám thai giận nhau cả 9 lần

Con trai Myles là một món quà bất ngờ ngoài dự định của tôi. 9 tháng mang thai là 9 tháng tôi mệt mỏi và căng thẳng cực độ vì những thay đổi trong quá trình mang thai và những áp lực tâm lý tôi phải trải qua. Lần nào cũng vậy, cứ đi khám thai là chúng tôi đều đang trong tình trạng giận dỗi nhau. Nhưng dù tôi có gây chuyện cỡ nào, vô lý cỡ nào, bố Myles cũng đều xuất hiện để cùng tôi đi khám thai định kỳ. Đôi lúc ngồi chờ thử máu, nhìn anh mặt cúi gầm ôm điện thoại trả lời mail, tôi vừa giận vừa thấy thương thương. Vì thế, mầm thai bé bỏng trong bụng chính là món quà tôi ấp ủ muốn dành tặng anh.

Nhưng, chúng tôi vẫn không ngừng cãi nhau, trong đó lý do lớn nhất có lẽ là sự khác biệt về văn hóa. Trước ngày dự sinh khoảng 10 ngày, ngay đêm Giao thừa, chúng tôi cãi nhau một trận lớn nhất từ trước đến nay và quyết định không nhìn mặt nhau nữa. Lần khám cuối cùng, bố Myles lại đưa tôi đến bệnh viện như thường lệ. Khi bác sĩ khám trong, tôi đã nhìn thấy một chút máu nhưng không hoảng sợ. Kinh nghiệm của hai lần sinh trước cho tôi biết rằng thời điểm vượt cạn đã đến. Tôi vẫn không cho bố Myles biết điều đó. Chúng tôi lại lặng lẽ đi về nhà, vẫn không ai nói với ai tiếng nào.

Lần thứ ba vượt cạn, cựu người mẫu trải qua cảm giác đau đẻ.

Sinh con đến lần thứ 3, tôi mới biết thế nào là cảm giác đau đẻ

Cho đến gần sát ngày sinh, tôi và bố Myles vẫn “căng thẳng leo thang”. Buổi tối hôm đó, khi lên giường chuẩn bị đi ngủ, bất thình lình tôi bị vỡ ối. Lúc này tôi mới thấy rõ bố của Myles cuống cuồng và hoảng loạn như thế nào. Đây là điều tôi chưa từng trông thấy ở anh ấy trước đây. Vừa buồn cười, vừa thương, vừa tội, tôi quyết định lên tiếng làm lành: "Em sắp sinh rồi, đưa em đến bệnh viện ngay đi!".

Chúng tôi có mặt tại bệnh viện rất nhanh. Vị bác sĩ hỏi tôi có muốn chích một mũi sinh không đau không? Chẳng hiểu sao tôi lại từ chối và bảo: "Thật sự thì tôi muốn biết cảm giác đau đẻ như thế nào, vì cả 2 lần sinh trước đây, tôi đều đã được chích mũi không đau rồi". Ông bác sĩ còn khen tôi “kiên cường” quá! Tôi cũng không nghĩ rằng sự “kiên cường” đó chỉ kéo dài được trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Đến khi những cơn đau bắt đầu dồn dập kéo tới, tôi mới thấy mọi thứ thật kinh khủng và vô cùng ân hận vì đã từ chối bác sĩ ngay từ đầu. Tôi khóc thét lên đòi được chích mũi sinh không đau thần thánh kia, nhưng thật không may cho tôi, bác sĩ gây tê lại không có mặt ở đó. Thế là tôi khóc, tôi gào thét, la hét bằng tiếng Việt nên chẳng ai hiểu tôi đang nói gì, trừ bố của Myles. Lần đầu tiên anh ấy chứng kiến tôi “xấu tính” như thế. Anh có vẻ sợ hãi và càng hoảng loạn theo những cơn đau của tôi, mặt anh cứ nghệt ra cho đến khi bác sĩ kéo được Myles ra khỏi bụng mẹ. Tay anh luống cuống, run rẩy chẳng biết phải làm việc nào trước trong rất nhiều việc phải làm cùng lúc: cắt rốn cho con, quay clip cho con, chụp ảnh cho con, vệ sinh cho con... Nhìn anh hoảng loạn bảo: “Trời ơi, có hai tay thôi, làm cái gì trước bây giờ?”, tôi đang đau mà cũng phải bật cười.

Tổ ấm hiện tại của Ngọc Thúy với ba thiên thần đáng yêu.

Giọt nước mắt đầu tiên của người cha

Vì sinh con vào ngày bệnh viện quá tải, khi Myles được bác sĩ đưa vào phòng dưỡng nhi để chăm sóc, tôi được đẩy về phòng nghỉ ngơi sau cuộc vượt cạn mệt nhoài, ở cùng phòng với một người khác. Thấy bố Myles cũng thấm mệt, lại không có chỗ nghỉ ngơi nên tôi bảo: “Thôi anh về nhà ngủ lấy sức đi, rồi vào với em sau”. Không ngờ, anh ấy về thật. Đêm đó tôi ở lại bệnh viện một mình. Mãi đến trưa hôm sau mới thấy anh quay lại. Tôi đã định giận, nhưng anh rất thật thà kể rằng: anh mệt quá, ngủ quên lúc nào không biết. Khi tỉnh dậy, việc đầu tiên anh làm là… chảy nước mắt. Anh nghĩ đến chặng đường phía trước và ngỡ ngàng nhận ra, kể từ giờ phút này, mình đã là bố của 3 đứa trẻ - và phải có trách nhiệm yêu thương chúng suốt cuộc đời mình.

Anh đã giữ đúng lời hứa, ngày hôm đó, và cho đến tận lúc này, anh luôn là người bố tuyệt vời nhất của các con tôi, hôm nay và mãi mãi về sau.

Myles được sinh ra để gắn kết mọi thành viên trong gia đình với nhau. Đó là điều bố Myles vẫn hay nói khi nhắc về cậu con trai - đứa bé giống anh từ ngoại hình đến tính cách. Đứa con trai mà anh đã xem là nguồn sống, là hơi thở của đời mình trong suốt gần 3 năm qua. Nhìn anh chăm sóc ba con, tôi biết mình đã đúng khi chọn người đàn ông này làm cha của các con mình. Tôi hạnh phúc vì con tôi được hạnh phúc. Đơn giản thế thôi.

Theo MASK Online

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo