Billboard
ADS_Top_Right
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

7 ‘bật mí’ kéo dài hạnh phúc

15:12:57 02/11/2014

Để hạnh phúc kéo dài, bí quyết đầu tiên là vợ chồng nên nấu nướng cùng nhau.

Vào bếp với nhau là điều tuyệt vời nên duy trì, đặc biệt nếu cả hai vợ chồng bạn đều có sở thích khám phá những công thức nấu món mới. Nếu bạn muốn tình vợ chồng luôn sống động và thú vị thì nấu ăn là điều nên làm thường xuyên.

6 điều khác vợ chồng nên làm để có hạnh phúc:

2. Quan tâm tới nhau

Những bận rộn mưu sinh hàng ngày đôi khi gây cản trở vợ chồng quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn cần đảm bảo rằng, bạn dành thời gian, tâm huyết cho chồng, con mỗi khi về tới nhà. Hãy gác bỏ mọi áp lực cuộc sống, gian nan kiếm tiền để có thời gian cho nhau.

3. Lắng nghe tâm sự của người bạn đời

Bạn hãy học cách lắng nghe tâm sự của nửa còn lại. Điều này giúp xây dựng lòng tin và sự hiểu biết lẫn nhau. Đừng chê bai hay phán xét khi người bạn đời chia sẻ bất kỳ điều gì với bạn.

4. Quan tâm tới sở thích của bạn đời

Người bạn đời có thể có những sở thích hơi kỳ quặc. Tuy nhiên, bạn hãy tôn trọng sở thích cá nhân của anh ấy. Bạn hãy quan tâm và tạo điều kiện để anh ấy làm những gì anh ấy thích hoặc bạn cùng tham gia với anh ấy. Đây là đặc điểm đặc trưng của nhiều cặp đôi hạnh phúc.

5. Khen ngợi người bạn đời thường xuyên

Lời khen của bạn phải xuất phát từ trái tim. Nếu không, anh ấy chẳng đánh giá cao lời khen ngợi của bạn. Nếu bạn muốn được chồng khen thì bản thân bạn phải là người tiên phong, hãy luôn khen chồng trước, rồi anh ấy cũng sẽ khen lại bạn.

6. Đi ra ngoài với nhau

Đi ra ngoài không có nghĩa là chỉ uống nước, ăn tối cùng nhau. Vợ chồng bạn nên có những kế hoạch cuối tuần thường xuyên hoặc có những kỳ nghỉ bên ngoài để tận hưởng hạnh phúc.

7. Yêu những người thân yêu của anh ấy

Những người thân yêu của anh ấy gồm gia đình, bạn bè, người thân của chồng. Điều này sẽ làm cho cả bạn và người bạn đời thấy hạnh phúc; đồng thời, tăng cường tình cảm giữa hai vợ chồng bạn.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo