Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

An Nguy: Chúng tôi đã chia tay 4 tháng trước khi anh Toàn mất

16:51:56 07/10/2014

Kể từ sau khi Toàn Shinoda qua đời, cộng đồng mạng đã dành một sự quan tâm đặc biệt đến An Nguy - bạn gái của anh trước đó. Tuy nhiên gần đây, cô đã nhiều lần úp mở về chuyện giới tính. Cư dân mạng cũng đã có nhiều ý kiến trái chiều trong sự việc này. Có nhiều người ủng hộ, mong An Nguy sẽ mau chóng vượt qua nỗi đau mất mát. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến chê trách An Nguy thay đổi thái độ sống quá nhanh khi người yêu qua đời chưa được 100 ngày.

An Nguy đã khóc nức nở trong tang lễ Toàn Shinoda. Ảnh: Tuấn Mark.

Chiều nay (7/10), An Nguy đã đăng tải tâm thư như một lời giải thích về những điều mà cô phải chịu đựng, cũng như mong muốn mọi người hãy dừng những bình phẩm cá nhân về sự việc này. Trong tâm thư, cô viết về việc chấm dứt mối tình của cô với Toàn Shinoda cũng như quan hệ của hai người tại thời điểm chàng vlogger nổi tiếng qua đời.

Cô viết: "Dù không muốn đề cập thêm đến chuyện tình cảm cá nhân, nhưng có lẽ điều đó lại càng trở nên hiếu kỳ đối với nhiều người. Sự tò mò là bản chất vốn có và hoàn toàn chính đáng của con người. Tuy nhiên, sự tò mò chỉ nên dừng lại ở cuộc sống cá nhân và những người thân quen. Gần đây, mình nhận được khá nhiều lời “phê bình” về thái độ sống của bản thân, khi người yêu còn chưa qua đời được 100 ngày. Mình muốn tiếp tục giữ im lặng nhưng có lẽ sự việc đang bị đẩy đi quá xa cho cả mình lẫn anh Toàn, và đây chính là lời giải thích cho sự hiếu kỳ cũng như phàn nàn của nhiều bạn, đã gây không ít phiền phức cho mình và gia đình.

Mình và anh Toàn quen nhau, tìm hiểu và xây dựng tình cảm, đã nảy sinh một số vấn đề như bao cặp đôi khác (mình xin phép không đề cập đến ở đây). Khi chuyện tình cảm đã bắt đầu có khoảng cách, chúng mình quyết định trở thành những người bạn tốt của nhau. Quyết định không công khai chuyện này vì thấy đây là điều không cần thiết, chúng mình nghĩ rằng khi thấy hai người không còn xuất hiện cùng nhau nữa mọi người sẽ tự hiểu... Nhưng có lẽ cả hai đã tính toán nhầm, bởi rất nhiều người vẫn đang nghĩ rằng mình là người yêu hiện tại của anh Toàn trước khi anh mất.4 tháng sau khi chia tay thì anh Toàn không may xảy ra chuyện. Trước đó mình và anh Toàn đã trở thành bạn bè, tuy không còn gặp nhau nữa nhưng vẫn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong những công việc chung cũng như những dự án còn dang dở. Anh vẫn là một người bạn, một người anh tốt của mình. Vậy nên khi nghe tin dữ về anh, dù mới quay lại Mĩ được 2 ngày, mình vẫn quyết định trở về Việt Nam để có thể tiễn anh lần cuối. Đó là điều duy nhất và cuối cùng mà mình có thể làm với tư cách bạn gái cũ.

An Nguy và Toàn Shinoda ngày còn yêu nhau.

Cả anh Toàn và mình đều đã có cuộc sống riêng và ổn định một thời gian sau khi chia tay, không có nghĩa là những tình cảm của mình dành cho anh Toàn trước đó là không có thật hay đáng để các bạn nghi ngờ, nhất là khi nghi vấn đó lại đặt trên cơ sở giới tính của mình. Đó là một hành động xúc phạm không chỉ riêng với mình mà với cả anh Toàn. Đây sẽ là lần cuối cùng mình nhắc đến anh với tư cách một người bạn, người anh mà mình luôn quý trọng.

Mong rằng lời giải thích này sẽ giải toả được phần nào những thắc mắc của nhiều bạn trong thời gian qua về mối quan hệ của chúng mình, để anh Toàn có thể được yên nghỉ nơi chín suối và mình có thể tiếp tục sống cuộc sống của bản thân. Thương nhớ không nhất thiết phải thể hiện ra. Anh Toàn vẫn luôn sống trong tim mình và tất cả mọi người.

Vài lời gửi đến các anh chị nhà báo: Cám ơn mọi người luôn dành sự ưu ái và sự quan tâm đặc biệt dành cho em, một người không có gì nổi bật. Em xin lỗi trong suốt thời gian vừa qua nếu em đã từng nóng giận với một số người, không trả lời tin nhắn, email của các anh chị... Chỉ đơn giản là em không muốn mọi thứ về em đều lên mặt báo. Em cảm thấy nhiều người cần nhận được sự quan tâm từ truyền thông hơn là em. Tuy nhiên em vẫn sẽ rất vui nếu những sản phẩm sau này của mình được các anh chị ủng hộ.Và cuối cùng, gửi đến những người đã luôn yêu quý và ở bên mình trong suốt thời gian qua: Mình biết ơn và cảm thấy may mắn vì có được sự quý mến của các bạn - những người đã đưa mình từ một cô gái bình thường trở thành An Nguy của ngày hôm nay. Dù biết vlog mình có tệ đến nỗi mình cũng chẳng buồn xem, dù đã lâu lắm rồi không có sản phẩm nào mới... vậy mà các bạn vẫn luôn ở bên ủng hộ, khích lệ mình... Đó là một vinh hạnh cũng như may mắn lớn mà bản thân mình cũng không thể giải thích nổi.Trân trọng cám ơn mọi người, về tất cả".

Status của An Nguy này hút 20.000 lượt like (thích) và hơn 80 chia sẻ chỉ sau 30 phút đăng tải. Đã có rất nhiều ý kiến ủng hộ, cầu chúc cô gái này mau chóng vượt qua sóng gió.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo