Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang Nhung rạng rỡ đi mua sắm sau lễ ăn hỏi

15:23:39 20/10/2014

Nữ người mẫu diện bộ áo dài họa tiết hoa hồng cùng người yêu Hoàng Duy làm lễ gia tiên. Dự kiến đám cưới của cả hai diễn ra vào năm sau.

Người đẹp phim Scandal - Hào quang trở lại và bạn trai Hoàng Duy vừa làm lễ đính hôn tại tư gia. Nữ diễn viên rạng rỡ trong ngày vui.

Nhà trai chuẩn bị lễ vật đầy đủ theo phong tục truyền thống với trầu cau, bánh kẹo, trái cây, heo quay... Nghi thức ăn hỏi diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của bố mẹ và họ hàng hai bên. Không có nhân vật nào trong làng giải trí tham dự. Khi vài hình ảnh về ngày lễ trọng đại này xuất hiện trên mạng, không ít bạn bè của người đẹp bất ngờ trước tin vui và chúc mừng cho hạnh phúc của Trang Nhung.

Trang Nhung (thứ hai từ phải qua) rạng rỡ trong ngày đính hôn.

Theo một người bạn của cả hai, hôn phu của Trang Nhung là một đại gia trẻ tuổi, làm giám đốc cho một công ty truyền thông, chuyên đầu tư phim ảnh, có trụ sở ở TP HCM. "Hoàng Duy 'cưa đổ' người đẹp không phải vì anh trẻ tuổi, sự nghiệp thành công mà bản tính của anh rất hiền lành, cởi mở với mọi người", người bạn này chia sẻ.

Cô và chồng sắp cưới làm lễ gia tiên.

Từ khi yêu Hoàng Duy, Trang Nhung rất kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mặt báo. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên, người mẫu được bạn trai hộ tống tham gia các buổi ra mắt phim. Hoàng Duy cũng thường xuyên lái xe đưa đón người yêu đi sự kiện. Cả hai gắn bó với nhau khoảng hơn một năm nay.

Sau buổi lễ ăn hỏi và một thời gian nghỉ ngơi cùng hôn phu và người thân tại một thành phố biển, Trang Nhung quay về Sài Gòn với các công việc bận rộn thường ngày. Cô vừa đến ủng hộ nữ diễn viên Tam Triều Dâng mở shop bán quần áo thời trang kết hợp quán giải khát dành cho giới trẻ.
.
Tam Triều Dâng giúp Trang Nhung chọn những kiểu váy thích hợp với vóc dáng. Nữ người mẫu chia sẻ, không phải lúc nào cô cũng diện những bộ cánh sang trọng. Sở thích của cô là săn tìm những bộ trang phục giá hợp lý nhưng tốt và phom dáng đẹp.
.
Các bộ váy Trang Nhung mua ủng hộ Tam Triều Dâng đều có phom dáng rộng.
.
Vòng hai của cô cũng bị nhận xét là đang to lên.
.
Trang Nhung dự kiến tổ chức đám cưới vào đầu năm sau.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo