Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Gia Bảo bị tố "đạo" váy cưới 200 triệu đồng

16:30:18 24/10/2014

NTK Anh Thư đã khẳng định với báo giới rằng, vợ chồng Gia Bảo đã ;đạo' chiếc váy cưới màu tím của cô mà siêu mẫu Thanh Hằng từng trình diễn trước đó.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu thời trang áo cưới riêng, NTK Anh Thư đã tổ chức buổi gặp gỡ báo “khoe” những thành quả đạt được và giới thiệu về kế hoạch sẽ phát triển trong thời gian tới. Tuy nhiên, vấn đề thu hút sự quan tâm hơn khi mà NTK này đã chỉ đích danh những hành vi xâm phạm bản quyền trong việc nhái, đạo ý tưởng của thương hiệu mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng - NTK Anh Thư.

“Chúng tôi kiên quyết phản đối điều này và sẽ sử dụng mọi biện pháp, mọi công cụ cần thiết để bảo vệ quyền lợi của mình, cũng như quyền lợi của khách hàng chúng tôi.

Việc xâm phạm bản quyền này không chỉ ảnh hưởng đến lợi ích kinh doanh của chúng tôi, mà còn xâm phạm quyền lợi khách hành của tôi. Họ chọn sản phẩm của chúng tôi vì tính độc đáo và duy nhất. Giờ đây họ đang phải đối mặt với những sản phẩm nhái đang có mặt trên thị trường với chất lượng kinh khủng và nhan nhản khắp nơi.

Chúng tôi luôn kiên quyết bảo vệ khách hàng của mình. Và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đi đến cùng để bảo vệ tính độc nhất của những sản phẩm do mình cung cấp”, NTK Anh Thư chia sẻ.

Chiếc váy cưới mà Thanh Hằng từng trình diễn của NTK Anh Thư có giá 200 triệu.

Nhà thiết kế Anh Thư kể, trước khi tổ chức hôn lễ, vợ chồng Gia Bảo có ghé tiệm của cô để xem đồ cưới. Hai người đã thoải mái chụp rất nhiều kiểu ảnh với mẫu trang phục trị giá 200 triệu đồng nhưng cuối cùng không đồng ý mua, dù rằng cô đã có chính sách ưu đãi cho nghệ sĩ.

Chiếc váy cưới mà vợ Gia Bảo mặc trong đám cưới hồi tháng 7.

“Sau khi chụp hình bên tiệm của tôi xong thì chắc hẳn vợ chồng Gia Bảo đã lấy mẫu này qua chỗ khác đặt may y chang. Tôi xem hình ảnh qua báo chí mà bất mãn và sốc lắm. Tôi khóc rất nhiều nhưng chỉ im lặng chứ không nói gì. Tôi không ngờ anh ấy lại làm vậy”, Anh Thư bức xúc nói.

Ngoài vợ chồng diễn viên Gia Bảo, NTK Minh Châu cũng bị “điểm mặt” là đã “đạo” mẫu áo cưới thương hiệu Joli Poli của Anh Thư.

NTK Anh Thư cũng "tố" NTK Minh Châu "đạo" ý tưởng.

Tại buổi gặp gỡ, NTK Anh Thư cho biết, hiện nay có rất nhiều cửa hàng, xưởng may áo, và cả các nhà thiết kế khác đang sử dụng những mẫu thiết kế do chính cô tạo ra mà không có bất kỳ sự xin phép nào. Điều này xâm phạm nghiêm trọng bản quyền sản phẩm mà thương hiệu cô đã đăng ký với nhà nước.

 
NTK Anh Thư đã thu thập được rất nhiều tư liệu về mẫu thiết kế của mình bị "đạo".

Hiện tại, cô đã chuẩn bị xong mọi thủ tục cần thiết và sẽ khởi kiện trong thời gian tới. Không chỉ đơn thuần là lên tiếng chống lại việc trộm cắp, nhái mẫu mã của mình. Tháng 12.2014 này, thương hiệu của NTK 8X này sẽ hỗ trợ cho một chiến dịch vận động sử dụng hàng chính hãng, không dùng hàng giả, hàng nhái cấp quốc gi.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo