Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Andrea khoe báo nước ngoài ca ngợi mình

15:47:36 31/10/2014

Vừa 'mất điểm' trong lòng người hâm mộ với việc bị hủy bỏ hợp đồng người mẫu, Andrea lại bất ngờ khoe được một loạt báo chí Tây Ban Nha ca ngợi.

Sự việc Andrea bị hủy hợp đồng với công ty quản lý do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp vẫn chưa lắng xuống, thì mới đây, người đẹp bỗng chia sẻ một loạt bài viết trên báo Tây Ban Nha cho thấy cái nhìn khác, khi hết lời ca ngợi cô nàng.

Andrea chia sẻ một loạt bài viết ca ngợi mình trên báo Tây Ban Nha.

Theo chính lời chia sẻ của Andrea, những bài viết ca ngợi cô khiến bố nữ người mẫu rất tự hào. Tuy nhiên người đẹp cũng cho thấy mình đã chín chắn và khiêm tốn khi khẳng định: "An thấy mình chưa là gì cả và mình còn phải cố gắng rất nhiều."

Các bài viết ca ngợi Andrea như là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong giới giải trí và thời trang ở Việt Nam. Cô là đối tượng yêu thích của các thương hiệu lớn để quảng bá sản phẩm của họ. Andrea xinh đẹp với chiều cao 1m75, số đo hoàn hảo 85-59-90. Hiện cô liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí có tiếng, hay màn hình lớn nhỏ ở các trung tâm mua sắm...

Tuy nhiên phần lớn những bài viết Andrea chia sẻ đều xuất hiện cách đây khá lâu, trước khi thông tin hủy hợp đồng của cô được công khai. Có lẽ, Andrea muốn khẳng định và tự nhắc nhở mình về những gì bản thân đã làm được và sẽ tiếp tục làm được.

 
Hình ảnh một vài bài viết về Andrea trên báo Tây Ban Nha.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo