Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Món mẹ nên ăn để sinh con trắng trẻo

15:02:40 16/11/2014

Những bí quyết sinh con trắng trẻo từ trong bụng mẹ sau đây được nhiều phụ nữ Ấn Độ tin dùng. Tuy nhiên xét về mặt khoa học thì chưa có thực phẩm nào được xem là ‘thần dược’ để bé có làn da trắng từ khi còn là bào thai.

Dù vậy, mẹ cũng hãy thử xem vì những thực phẩm sau cũng rất nhiều dinh dưỡng cho thai phụ. Nếu con chưa sở hữu làn da trắng đẹp như ý của mẹ thì ít da, mẹ và bé cũng nhận được đa dạng dinh dưỡng từ các loại thực phẩm này.

Dừa

Nếu mẹ muốn sinh con trắng hồng thì nên thường xuyên ăn dừa khi mang thai. Theo niềm tin của người Ấn Độ, cùi dừa màu trắng cũng sẽ giúp mẹ có em bé trắng trẻo như cùi dừa.

Sữa

Sữa là rất cần thiết cho người mẹ để uống tại mọi thời điểm mang thai. Cũng giống như dừa, sữa có màu trắng sẽ giúp mẹ tin là sẽ sinh ra em bé trắng mịn như sữa. Còn không, sữa cũng là món giàu canxi tốt cho thai nhi.

Trứng

Có quan niệm rằng, mẹ nên ăn lòng trắng trứng thường xuyên, nhất là ở 3 tháng giữa của thai kỳ nếu mẹ muốn sinh con trắng hồng hào.

Quả hạnh

Mẹ bầu nên ăn hạnh nhân khô hoặc chế biến thành món sữa hạnh nhân, nếu mẹ muốn sinh ra con trắng trẻo. Người Ấn tin rằng, sữa hạnh nhân có tác dụng cải thiện làn da cho cả mẹ và em bé trong bụng.

Beurre (bơ)

Nhiều người quan niệm rằng, phụ nữ mang thai nên ăn beure thì sẽ giảm các cơn đau khi chuyển dạ. Ngoài ra, beure cũng có tác dụng cải thiện màu sắc làn da cho thai nhi.

Cam

Một trong những loại quả mẹ bầu nên ăn khi bầu bí là cam. Cam giàu vitamin C cần cho sự phát triển cũng như giúp bé có làn da đẹp.

Dứa

Dứa là loại quả giàu vitamin C, giúp làn da đẹp. Nếu mẹ muốn có em bé trắng xinh, hãy uống một ly nước ép dứa mỗi tuần.

Hạt thì là (fennel seed)

Uống nước hạt thì là có tác dụng làm đẹp da cho thai nhi. Phụ nữ mang thai được khuyên nên uống 3ml nước hạt thì là vào buổi sáng. Loại nước này cũng có tác dụng giảm cảm giác buồn nôn.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo