Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Hà Tăng khoe ảnh hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới

20:29:57 05/11/2014

Tăng Thanh Hà khiến mọi người không khỏi ghen tị khi dành cho Louis Nguyễn những lời nói ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.
 
Nhân dịp 2 năm "theo chàng về dinh", Tăng Thanh Hà không giấu nổi niềm hạnh phúc và chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc bên chồng. Trong ảnh, Hà Tăng đang đứng trên chiếc xe mui trần màu trắng sang trọng đang được chồng cô lái đi giữa đoạn đường vắng. Cô chú thích: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember". (Tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ).

Hình ảnh Hà Tăng chia sẻ nhân dịp 2 năm ngày cưới.

Kể từ khi kết hôn, Hà Tăng dành trọn thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ bé của mình và công việc kinh doanh của tiêng cô. Mặc những điều tiếng không hay về cuộc hôn nhân của mình, Tăng Thành Hà vẫn hoàn toàn giữ im lặng và tận hưởng cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên chồng và gia đình nhà chồng trong suốt hơn 2 năm qua.

Hà Tăng rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Hà Tăng thực sự may mắn khi không chỉ được chồng yêu mến mà cô còn hoàn toàn ghi điểm trong lòng các thành viên nhà chồng. Trong ngày sinh nhật của cô cách đây 1 tuần, chị gái của Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn dành rất nhiều lời khen tặng cô em dâu: "Happy birthday to a very talented, hard working, sweet, and caring Har Har. Thank you for always taking care of us and cooking really good food! We love you very much! Happy birthday". (Chúc mừng sinh nhật cô gái tài năng, chăm chỉ, ngọt ngào và quan tâm tới mọi người. Cảm ơn vì luôn biết quan tâm đến mọi người và những bữa ăn cực ngon).

Theo MASK

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo