Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thức ăn lúc bé đang sốt

19:14:15 20/11/2014

Khi bé đang bị sốt, mẹ cần chú ý tăng cường dinh dưỡng để bé giảm sốt, tăng sức đề kháng.

Thức ăn có độ lỏng cao

Bé mất sốt thường kéo theo bị mất nước. Trong những ngày bé bị sốt, mẹ nên cho bé ăn đồ loãng, lỏng. Thức ăn lỏng không chỉ phòng mất nước cho bé mà còn giúp cơ thể bé tự làm mát, hạ sốt.

Mẹ nên cho bé ăn cháo, soup, cơm nhão với canh, nước ép hoa quả. Bé có thể uống thêm sữa nếu không bị sốt kèm tiêu chảy.

Đồ ăn nhạt

Khi bé sốt, mẹ nên cho bé ăn nhạt để giữ cho dạ dày bé không bị cồn cào, khó chịu. Mẹ có thể cho bé ăn trứng luộc – món nhiều protein lại dễ ăn bốc. Mẹ cũng có thể cho bé ăn ngũ cốc, chuối, các loại dưa ngọt… để cung cấp thêm nước cho bé.

Thức ăn có thịt gà

Nếu bé luôn có cảm giác đói, mẹ nên bổ sung cho bé các món có thịt gà. Các protein trong thịt gà như món soup, cháo thịt gà sẽ cung cấp năng lượng cho bé. Hoặc mẹ có thể cho bé ăn các món cháo, soup có carrot, khoai lang để bé no bụng mà không khó tiêu hóa.

Thực phẩm cần tránh

Mẹ nên tránh các món khó tiêu, gây khó chịu trong dạ dày cho bé. Mẹ nên tránh các món giàu chất béo, dầu mỡ, bơ, khoai tây rán, hành tây… Bé bị sốt không nên ăn các món có hàm lượng carbonhydrate cao như bánh quy, bánh ngọt. Tránh cho bé những món với ngô, đậu đỗ, súp lơ xanh và thức ăn nhiều gia vị cay nóng…

Ngọc Huê

Bình luận
  • Bởi: nguyen thi minh giang (17-04-2015 10:59:36 PM)

    cảm ơn chia sẽ của bạn ___________________________________ Trường Đào Tạo Cờ Vua Chuyên Nghiệp Smartchess Training Group https://www.facebook.com/truongcovuaSmartchess
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo