Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh thời niên thiếu của các BTV - MC truyền hình

11:04:24 11/11/2014

Sinh ra vào thời công nghệ thông tin chưa phát triển nên hình ảnh lúc trẻ của các BTV - MC nổi tiếng rất ít khi được chia sẻ trên mặt báo.

NSƯT Kim Tiến là một trong những thế hệ biên tập viên truyền hình đầu tiên để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả truyền hình bằng giọng nói ngọt ngào, truyền cảm. Khán giả nhớ đến bà nhiều nhất qua giọng thuyết minh bộ phim Tây Du ký. Hiện nay, bà đã nghỉ hưu và đảm nhận vai trò hướng dẫn, giảng dạy cho cho các phát thanh viên, MC trẻ.
.
Nhà báo Lại Văn Sâm gắn liền với khán giả VTV gần 20 năm qua các chương trình như SV 96, Trò chơi liên tỉnh, Đấu trí, Chúng tôi là chiến sĩ… Hiện nay, anh đảm nhận cương vị Trưởng ban sản xuất các chương trình Giải trí và dẫn gameshow ăn khách Ai là triệu phú.
.
Nhà báo Tạ Bích Loan là người đứng sau tạo nên thành công cho các chương trình Đường lên đỉnh Olympia, 7 sắc cầu vồng, Người đương thời… Hiện tại, chị đảm nhận vai trò quản lý và hiện là Trưởng ban Thanh thiếu niên (VTV6) của Đài THVN.
.
Nhà báo Trịnh Long Vũ gắn liền với công việc MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Mặc dù có chuyên môn nghiệp vụ về thể thao song tên tuổi của anh vẫn gắn chặt với gameshow này. Hiện nay anh đã lui về hậu trường làm công tác quản lý với cương vị Trưởng ban biên tập truyền hình Cáp của Đài THVN.
.
MC Thảo Vân được khán giả biết đến qua chương trình Gặp nhau cuối tuần. Sau khi chia tay diễn viên Công Lý, chị sống cùng cậu con trai nhỏ và tiếp tục công việc ở một trường Đại học tại Hà Nội.
.
MC Anh Tuấn nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của Trò chơi âm nhạc phiên bản đầu tiên cùng Diễm Quỳnh. Ngoài vai trò MC, BTV truyền hình, anh còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng. Hiện nay, anh sống cùng với người vợ thứ hai là Hồng Nhung. Anh có hai con trai với vợ đầu người Úc.
.
Diễm Quỳnh nổi tiếng cùng MC Anh Tuấn khi dẫn dắt chương trình Trò chơi âm nhạc. Sau thời gian dài làm việc, chị dần lui vào hậu trường và đảm nhận vị trí phó trưởng ban Thanh thiếu niên (VTV6). Ngoài ra, Diễm Quỳnh còn tham gia trong các chương trình Cầu vồng với cương vị Ban giám khảo của cuộc thi.
.
MC Minh Vũ ( ngoài cùng bên trái) là con trai cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ. Khán giả bắt đầu biết tới Lưu Minh Vũ khi anh tham gia dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau thành công của chương trình, anh tiếp tục được đảm nhận vai trò MC trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia vào các năm 2000, 2002 và 2003.
.
Hoài Anh là MC nói giọng miền Nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình Bản tin thời sự 19h của ĐTH Việt Nam. Hiện tại cô vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò này và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến.
.
Đan Lê được biết tới qua chương trình Dự báo thời tiết. Đan Lê gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đài các, sang trọng. Ngoài công việc MC, cô còn quen mặt với khán giả xem truyền hình qua nhiều bộ phim như Cầu vồng tình yêu hay Ba đám cưới, một đời chồng. Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Đan Lê tìm thấy bến đỗ bình yên bên đạo diễn Khải Anh. Cả hai kết hôn năm 2011. Họ đã có với nhau hai con trai kháu khỉnh. 

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo