Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh hủy hàng loạt show diễn cùng thông tin "có bầu"

16:01:24 18/11/2014

Cách đây không lâu, người phát ngôn của nữ ca sĩ cho biết sức khỏe của cô không tốt và phải nằm nghỉ ngơi ở nhà suốt 2 tuần, không thể xuống phố.

Chiều 17/11, Thu Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng nhí nhảnh trước khi xuống phố để thay đổi không khí. Nhiều bình luận của người hâm mộ đều hướng về vòng hai to bất thường của nữ ca sĩ Đường cong. Đa phần đều khẳng định Thu Minh đang mang thai đứa con đầu lòng và gửi lời chúc phúc đến cô và ông xã người Hà Lan như: "Ôi Thu Minh xinh quá, có bụng rồi kìa chúc mừng chị yêu", "Chúc mừng Thu Minh sắp có thêm thành viên nha. Đi dép bệt rùi kìa"...

Kể từ sau chuyến lưu diễn Hàn Quốc vào đầu tháng 10/2014, Thu Minh hạn chế xuất hiện và di chuyển bằng phương tiện máy bay. Nữ ca sĩ chủ yếu tham gia một số chương trình quan trọng đã nhận lịch từ trước tại TP HCM như đêm nhạc sinh nhật 90 tuổi của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu hay đến các trường đại học để nâng cao ý thức của giới trẻ về hành vi buôn bán, tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam. Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện, cô đều đi lại dè dặt và thần sắc trên gương mặt cũng kém tươi tắn như mọi lần. Ở thời điểm Thu Minh vướng ồn ào sử dụng mật gấu tươi để trị vết thương, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ chia sẻ, sức khỏe của cô không tốt và phải nằm nhà nghỉ ngơi suốt 2 tuần. Từ thời điểm đó, người hâm mộ nghi ngờ rằng, cô hạn chế xuất hiện vì ốm nghén.

Thu Minh đi dép bệt ăn mặc thoải mái và lộ bụng to khiến người hâm mộ càng khẳng định cô đang có bầu..

Gần đây, giọng ca Yêu mình anh cũng hủy hàng loạt show diễn tại Hà Nội cũng như vai trò khách mời đặc biệt trong sự kiện sinh nhật một quán bar hay chương trình biểu diễn có quy mô lớn của Trung tâm Vân Sơn hôm 8/11. Tất cả lý do hủy show đều được cô đưa ra là sức khỏe không đảm bảo để bay ra Hà Nội hát.

Đặc biệt, Thu Minh từng có buổi họp báo giới thiệu liveshow Thu Minh in the Spotlight. Là gương mặt hoàn toàn mới đến với chuỗi liveshow tạo được dấu ấn mạnh mẽ này nơi khán giả, cô được chào đón nồng nhiệt. Nữ ca sĩ 37 tuổi chia sẻ, dù chưa từng được xem số nào của loạt chương trình này, khi nhận được lời đề nghị của nhạc sĩ Hồng Kiên và hiểu rõ về mục đích của In the Spotlight, cô đã nhận lời mà không chút đắn đo. “Tôi là người Hà Nội vào Nam sống đã lâu. Tôi đã có nhiều concert diễn ra ở TP HCM nhưng một đêm diễn của riêng mình dành cho khán giả ở Hà Nội thì vẫn chưa có” - Thu Minh từng chia sẻ. Tuy vậy, đêm nhạc cũng phải huỷ vì Thu Minh không đủ đảm bảo sức khỏe để tổ chức một liveshow mang nặng tính nghệ thuật tầm cỡ như In the Spotlight. Vắng Thu Minh, nên chương trình tháng 12 có thể bị huỷ.

Chia sẻ về việc huỷ show In the Spotlight, người đại diện truyền thông của Thu Minh cho biết đã làm việc cụ thể và nhận được sự cảm thông từ đơn vị tổ chức - công ty Mỹ Thanh. Còn với nghi vấn mang bầu, phía Thu Minh cho biết sẽ không trả lời về những câu hỏi liên quan đến chuyện bầu bí. Nữ ca sĩ sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết. Cô cảm ơn truyền thông luôn quan tâm đến cuộc sống của mình.

Năm 2012, Thu Minh bí mật kết hôn cùng người chồng tỷ phú người Hà Lan. Hai người chụp ảnh cưới và làm đám cưới tại châu Âu cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Họ công khai mối quan hệ vợ chồng vào dịp Giáng sinh năm đó và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt cũng luôn dành những lời khen xen lẫn tự hào về ông xã đại gia của mình. Cô từng chia sẻ, ở tuổi 37 cô hài lòng về sự nghiệp, tài chính và chỉ mơ ước sinh được con trai giống chồng mình.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo