Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Gia đình chồng mừng "rớt nước mắt" vì Lê Thúy tăng 0,5kg

17:10:33 18/11/2014

Lê Thúy cảm thấy vui mừng 'rớt nước mắt' dù chỉ tăng được 0,5 kg.

Những ngày gần đây, Lê Thúy đang bị nhiều chê bai vì thân hình gầy gò, trơ xương khi xuất hiện tại một show diễn thời trang. Điều này ít nhiều cũng khiến siêu mẫu lo lắng và phải chăm lo cho cân nặng của mình. Mới đây, Lê Thúy chia sẻ rằng, mình đã mừng "rớt nước mắt" khi tăng được 0,5kg.

Cô bày tỏ: "Bước lên cân, cân xem có lên được lạng nào không. Cân nhảy và báo thấy lên 5 lạng mà mừng rớt nước mắt... Mình mừng 1 thì chồng và bố mẹ chồng mình phải mừng tới 10, suốt ngày bố mẹ cứ "ăn nhiều vào con", rồi mua hết sữa này sữa nọ và rồi thì gà hầm thuốc Bắc mà không thấy khả quan. Sau thời gian quyết tâm cứ cố ăn cố nuốt thì con bé có được kết quả dù không cao. Thôi có 5 lạng thôi cũng cảm thấy có tiến triển là em sướng rồi! Cứ thế phát huy thì em lại hết bộ xương khô nhanh thôi...".

Lê Thúy được bố mẹ chồng chăm sóc rất tốt.

Theo Lê Thúy, khi tăng cân cô mừng một nhưng chồng sắp cưới và bố mẹ chồng mừng gấp mười lần. Cô cũng không ngại bày tỏ được bố mẹ chồng bồi bổ cho các loại sữa, gà hầm thuốc Bắc để cải thiện cân nặng. Sau nhiều cố gắng ăn uống, cô cũng tăng lên được 0,5kg và dù không nhiều nhưng cũng là tín hiệu tốt. Siêu mẫu cũng vui vẻ bày tỏ, sẽ cố gắng phát huy để không trở thành "bộ xương khô".

Cô và bạn trai sẽ kết hôn vào đầu năm sau.

Trước đó, Lê Thúy nhẹ nhàng bày tỏ trên trang cá nhân: "Ai thương em em cảm ơn, Ai ghét em em cũng cảm ơn...!!! Phải có người yêu người ghét thì cuộc đời em nó mới có ý nghĩa...".

Được biết, "chân dài" Next Top sẽ lên xe hoa với chồng Việt kiều Mỹ Khải An vào đầu năm tới. Lê Thúy từng bị chê xấu so với chồng sắp cưới và nhiều người cho rằng, cô may mắn lấy được Khải An. Tuy nhiên, Lê Thúy từng bộc bạch: "Tôi không quan tâm lắm đến những lời bàn tán của thiên hạ. Tôi chỉ biết là hiện tại chúng tôi yêu nhau, thấy hợp nhau và hạnh phúc là được".

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo