Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ Tuấn Hưng lần đầu lộ diện sau khi sinh con

14:21:08 24/11/2014

Chiều 23/11, giọng ca 'Cầu vồng khuyết' đưa bà xã mới xinh xuống phố sửa sang nhan sắc chuẩn bị đầy tháng cho bé Su Hào.

Tuấn Hưng vừa đăng hình ảnh anh lái xế hộp riêng chở vợ đi làm đẹp để chuẩn bị cho lễ đầy tháng con trai vào ngày 25/11 tới. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Baby lộ diện kể từ khi lâm bồn vào cuối tháng trước.

Gần một tháng sau khi sinh, bà xã của Tuấn Hưng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy chưa thể trở lại vóc dáng mảnh mai như thời son rỗi nhưng cô đã giảm cân đáng kể. Hương Baby hạ sinh bé trai vào tối 25/10 tại Bệnh viện Việt - Pháp, Hà Nội. Quý tử nhà Tuấn Hưng có tên thân mật ở nhà là Su Hào. Từ khi em bé chào đời, nam ca sĩ chưa từng công khai hình ảnh của con trai khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Kể từ khi lên chức bố, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc ngọt ngào cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ... Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời. Anh cũng thường xuyên dành cho bà xã những lời đường mật hay không ngại dành lời yêu để động viên bà xã vượt qua giai đoạn vất vả khi mới sinh: “Yêu vợ nhiều nhiều. Cố gắng thời gian này nhé. Bố hứa lúc nào cũng bên cạnh mẹ và em” – nam ca sĩ tâm sự.

Những sẻ chia thành thật của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn bè khen anh là ông bố tuyệt vời, biết yêu thương vợ con. Trong khi đó, dù kiêng cữ và bận chăm bé Su Hào nhưng cựu hotgirl cũng cảm thấy ấm lòng khi đọc được những dòng động viên của vợ.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo