Billboard
ADS_Top_Right
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cách để tránh những cuộc cãi cọ triền miên

13:24:53 26/11/2014

Để tránh cãi cọ liên miên, vợ chồng nên tuân thủ nguyên tắc ‘không bới lại chuyện đã qua’.

Bới móc lại những chuyện đã qua sẽ gây xung đột bất tật trong quan hệ vợ chồng. Những mâu thuẫn từ vài ngày trước, vài tuần trước hay vài tháng trước, tưởng như đã lãng quên giờ lại đem ra tranh cãi lại là ý tưởng tồi tệ nhất. Thói quen này sẽ phá hủy tình cảm vợ chồng và biến hai bạn thành những người không biết trân trọng nhau.

Những lưu ý khác tránh cãi cọ cho vợ chồng:

Học cách chấp nhận người bạn đời của bạn

Bạn cần phải học cách chấp nhận người bạn đời của bạn – là chính con người anh ấy. Chấp nhận nhau là điều quan trọng trong hôn nhân. Nó tạo ra sự gắn bó lâu dài của tình bạn, tình yêu, hạnh phúc và sự tôn trọng.

Không để lại những chuyện chưa được giải quyết

Vợ chồng nên tìm cách giải quyết những xung đột kịp thời và không để cho quá nhiều những chuyện chưa được giải quyết tồn đọng trong quan hệ vợ chồng bạn. Nếu đó là những chuyện bất đồng thuộc về quan điểm sống, khó giải quyết triệt để thì hãy chấp nhận và bỏ qua nó.

Chấp nhận sai lầm của bạn

Đây là một sai lầm phổ biến nhất mà nhiều cặp vợ chồng mắc phải. Họ thường cố chấp với những sai lầm của mình, đặc biệt là đàn ông. Đây có thể là trở ngại nghiêm trọng cho các mối quan hệ bền vững và hạnh phúc. Hãy học cách nhận lỗi để quan hệ vợ chồng trở nên hạnh phúc.

Không sử dụng ngôn ngữ xấu

Cãi cọ thường là một phần khó tránh trong hôn nhân. Khi đang nóng nảy và mất kiểm soát, chúng ta có xu hướng dùng ngôn ngữ thô tục. Điều này sẽ gây tổn thương cho người đối diện. Đừng nói những gì khiến bạn phải hối tiếc về sau. Hãy học cách bình tĩnh và không mất kiểm soát trong bất kỳ chuyện gì.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo