Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 món ăn cho móng khỏe, đẹp

16:32:31 02/12/2014

Đứng đầu danh sách các thực phẩm giúp móng khỏe đẹp là cá hồi.

Cá hồi giàu axit béo omega3 không chỉ tốt cho móng mà còn giúp mái tóc của bạn bóng, đẹp. Món từ cá hồi còn giúp da cân bằng độ ẩm. Ăn cá hồi khoảng 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp làm đẹp và khỏe móng cho bạn. Ăn cá hồi đều đặn làm móng của bạn ít giòn và khô hơn.

Các món ăn khác làm khỏe, đẹp móng:

2. Các loại rau có lá màu xanh sẫm

Cung cấp hàm lượng lớn các chất như vitamin A, B và C – những thành phần quan trọng bậc nhất giúp móng khỏe, các loại rau có lá màu sẫm như rau bina giúp móng và tóc khỏe. Các loại vitamin C có trong rau giúp tăng hấp thu sắt và nhờ vậy, nó còn giúp tăng độ khỏe mạnh cho da đầu và móng.

3. Đậu

Đậu là thực phẩm tuyệt vời cho móng khỏe mạnh. Đậu nhiều biotin, sắt và protein. Biotin giúp móng và tóc dài nhanh. Sắt và protein thì làm tăng độ chắc khỏe cho tóc và móng. Ngoài đậu, trứng và sữa là những món giàu biotin.

4. Ngũ cốc

Không chỉ làm tăng độ chắc khỏe cho móng, ngũ cốc còn có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do có hại. Các gốc tự do này làm tổn hại tới làn da và mái tóc của bạn. Gạo nâu, yến mạch và các loại ngũ cốc khác rất giàu các chất chống oxy hóa, có tác dụng đánh bại các gốc tự do. Chúng còn chứa silica, giúp khỏe mạnh móng, tóc.

5. Nước lọc

Cùng với các thực phẩm khác, nước là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của móng. Đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ giúp các cơ quan bên trong hoạt động tốt.

6. Hạnh nhân

Không chỉ giàu protein, hạnh nhân còn dồi dào magie. Magie là chất giúp móng và mái tóc khỏe, đẹp. Thiếu magie có thể gây nên tình trạng móng giòn, khô và dễ gãy.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo