Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những kiểu boots phái đẹp ưa thích

13:37:26 12/12/2014

Boots được ra đời từ đầu những năm 1920 nhưng chỉ được phổ biến trong những năm 1960. Xu hướng dùng boots lan truyền ra toàn thế giới cho tới ngày nay. Dưới đây là những mẫu boots thời trang nhưng vẫn giữ được nét cổ điển trong mùa thu đông năm nay.

Boots bệt cổ lông

Boots được lót lông ấm bên trong nên đi mềm, êm chân và cực ấm. Bên ngoài boots còn được trang trí thêm những chiếc cúc cá tính và độc đáo. Chất liệu boots bằng da lộn, thích hợp với thời tiết mưa ẩm.

Boots cao gót, cổ thấp

Boots có khoá kéo hai bên hông, kèm khuy đính kim loại tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi đi boots. Đây là một trong những kiểu boots thời trang được nhiều chị em yêu thích trong mùa lạnh.

Boots cổ cao

Boots cổ cao giống như phong cách của những nghệ sỹ hát rock phóng khoáng và trẻ trung. Boots cổ cao là kiểu boots cổ điển mà thanh lịch dành cho phụ nữ.

Boots cách điệu nữ tính

Để đi tiệc hoặc đi ăn cưới, bạn hãy sắm cho mình những mẫu boots được cách điệu thật nữ tính, duyên dáng với hoa đính thẩm mỹ bên ngoài boots. Boots gót cao giúp bạn tôn dáng và phù hợp với các loại váy áo trang phục đi tiệc.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo