Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo giữ ấm thú vị dành cho bé

14:53:48 11/12/2014

Dùng mật ong, massage… cũng là cách để mẹ giữ ấm cho cơ thể bé trong mùa lạnh.

Massage nhẹ nhàng cho bé

Mẹ có thể tặng bé vài động tác massage trước giờ đi ngủ. Cách này sẽ làm tăng lưu lượng máu toàn cơ thể bé, từ đó giúp bé giữ ấm qua đêm. Khi massage cho bé, mẹ hãy bật đèn sưởi, che những phần chưa massage cho bé bằng chăn ấm, nhớ đi tất cho bé.

Sữa ấm

Sữa ấm sẽ giúp cơ thể bé ấm áp và còn làm cho bé có giấc ngủ ngon. Hãy cho bé một cốc sữa ấm trước khi bé đi ngủ. Trong mùa đông, ngoài sữa ấm, bạn hãy dùng nước ấm để cho bé uống trong ngày.

Ôm bé

Hãy ôm bé áp sát vào ngực của mẹ. Hơi ấm từ cơ thể mẹ không chỉ làm bé thấy ấm áp mà còn khiến bé hạnh phúc. Đây là lời khuyên giữ ấm cho con được nhiều mẹ yêu thích, đặc biệt nhiều ông bố cũng tin dùng cách này để giữ con ấm áp vào mùa đông, đặc biệt là ban đêm.

Giữ ấm tai và chân cho bé

Vào mùa đông, điều quan trọng là bạn hãy giữ ấm phần tai và đôi chân cho bé yêu. Đội cho bé một cái mũ len sẽ giúp bé ấm. Hãy chắc chắn phải đi tất cho bé rồi mới đi ngủ, nhất là những hôm nhiệt độ hạ thấp vào ban đêm.

Dùng mật ong

Mật ong rất tốt trong việc giữ ấm cho bé vào mùa đông. Hãy lấy một chút mật ong pha nước ấm rồi dùng thìa xúc cho bé. Bé sẽ thấy thoải mái và ấm cúng khi thưởng thức hương vị dễ chịu của mật ong.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo