Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 loại quả tốt nhất cho bé trong mùa đông

14:53:40 11/12/2014

Trong mùa đông, sức khoẻ của bé tăng lên tuỳ thuộc vào loại thực phẩm mẹ chọn cho bé. Mức tiêu thụ các loại quả giàu vitamin C cho bé cần phải tăng, do đó sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tật cho  bé trong mùa này.

1. Quả lựu

Lựu là một trong những loại quả tốt nhất để bé ăn trong mùa đông. Bé có thể ăn lựu hoặc mẹ ép lấy nước lựu cho bé uống. Lựu được “đóng gói” với vô vàn chất dinh dưỡng, trong đó có các chất chống ung thư. Lựu cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hoá tốt cho sức khoẻ tim mạch.

2. Quả chanh

Là một trong những loại quả giúp tăng đề kháng cho bé vào mùa đông, chanh rất giàu vitamin C. Một cốc nước chanh đường với nước ấm là ý tưởng tuyệt vời cho các buổi sáng mùa đông của bé. Nước chanh giúp cân bằng độ pH trong cơ thể và chứa nhiều chất chống oxy hoá, hỗ trợ tiêu hoá.

3. Cam

Cam là loại quả mẹ nên cho bé ăn trong mùa lạnh. Cam có thể dùng để vắt lấy nước hoặc cho bé ăn từng miếng cam. Cam giúp ổn định huyêt áp và phòng tránh táo bón cho bé.

4. Bưởi

Ăn bưởi sẽ giúp bé có vóc dáng lý tưởng, hài hoà. Bưởi cũng giúp củng cố hệ thống miễn dịch cho bé.

5. Quả kiwi

Hàm lượng vitamin C có trong kiwi cao hơn so với trong cam. Loại quả này cũng nhiều vitamin A và vitamin K. Chuẩn bị kiwi trong bữa ăn nhẹ của bé là món tuyệt vời để bé thưởng thức trong mùa đông.

6. Quả quýt

Trong suốt những tháng mùa đông lạnh lẽo, làn da của bé dễ bị khô dẫn tới các bệnh ngoài da. Mẹ cần phải làm gì đó để cải thiện làn da cho bé. Cho bé ăn quýt là giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này. Quýt giúp bé cải thiện làn da và có tác dụng làm cơ thể hấp thu sắt tốt hơn từ thực phẩm.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo