Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 đi học trở lại

13:17:21 12/12/2014

Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những dòng tri ân đến khán giả sau 6 ngày đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô cũng đã chính thức trở lại trường đại học. Tuy chỉ mới chia sẻ ít phút, nhưng dòng tâm trạng của cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và khán giả.

Tân hoa hậu viết: "Sau 6 ngày đăng quang, em bây giờ mới bắt đầu ổn định cả về cuộc sống và quay trở lại trường học.

Lời đầu tiên, em xin được gửi lời cảm ơn tới BTC Hoa hậu Việt Nam... và các nhà tài trợ đã tạo một sân chơi vô cùng ý nghĩa đồng thời là một trường học đặc biệt giúp chúng em học hỏi được rất nhiều trong và sau cuộc thi.  Em xin cảm ơn các anh chị nhà báo và phóng viên khắp các miền tổ quốc, cảm ơn những người Nam Định thân thương, bạn bè, ekip make up làm tóc, ekip đào tạo tập huấn, ekip đạo diễn đêm chung kết, tất cả mọi người luôn quan tâm, ủng hộ, bên cạnh các thí sinh và em trong suốt thời gian qua.

Con cảm ơn bố mẹ, trong suốt chặng đường từ nhỏ đến bây giờ và mãi mãi về sau luôn yêu thương chăm sóc con hết lòng, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho Con. Em đang và sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã đặt niềm tin vào em. Với cương vị Đương kim HHVN, em sẽ phấn đấu và học hỏi về mọi mặt để được khán giả yêu mến và công nhận. Mong mọi người hãy luôn ủng hộ và cổ vũ cho em với lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng em."

Ngay đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, Kỳ Duyên đã phải gánh chịu những lời chỉ trích nặng nề vì cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị cao quý này. Đáp trả lại những lời ác ý, cô chỉ chọn cách im lặng và cùng ekip thực hiện bộ ảnh khoe triệt để nét đẹp tinh khôi của cô.

Ngoài nhan sắc thì tân Hoa hậu còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, chính vì thế sau khi thu xếp được mọi công việc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở lại trường học. Song song đó, cô cũng đã có lời hứa sẽ luôn phấn đấu và nỗ lực để xứng đáng với ngôi vị cao quý này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo