Billboard
ADS_Top_Right
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 điều lãng mạn các anh chồng nên làm cho vợ

14:40:32 12/01/2015

Những cử chỉ lãng mạn sẽ giúp tăng ‘tuổi thọ’ cho cuộc hôn nhân. Nếu sự nhàm chán kéo dài, cả hai vợ chồng bạn sẽ cảm thấy buồn chán và thất vọng. Nếu người chồng tâm lý và lãng mạn thì chẳng còn gì hạnh phúc hơn thế với người làm vợ.

Một số điều lãng mạn mà chồng nên làm như sau:

1. Gửi tin nhắn lãng mạn

Thậm chí nếu người chồng có một ngày bận rộn ở công sở thì hãy tranh thủ thời gian ăn trưa, gửi tặng vợ một tin nhắn đầy lãng mạn. Cho dù người vợ có đang làm việc hay không thì chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc với cử chỉ lãng mạn từ chồng. Đây là một trong số những điều tuyệt vời các anh chồng nên làm cho vợ.

2. Để vợ nghỉ ngơi

Thỉnh thoảng, người chồng cần đảm nhiệm việc nhà. Đây vừa là việc giảm mệt mỏi cho vợ vừa là hành động lãng mạn đầy ý nghĩa nhất của chồng. Đơn giản, người chồng chỉ cần xuống bếp, đi về phía vợ lúc vợ đang bận rộn với bếp núc và đề nghị: “Anh có thể rửa xoong nồi giúp em không?”. Người chồng sẽ dễ dàng nhận thấy niềm hạnh phúc đang dâng tràn trong mắt vợ.

3. Viết ‘Anh yêu em’ lên gương phòng tắm

Một cách khác để tạo sự lãng mạn bất ngờ cho vợ là người chồng hãy viết dòng chữ “Anh yêu em” lên gương phòng tắm. Khi vợ bước vào phòng tắm, hẳn cô ấy sẽ bất ngờ với điều đó. Những cử chỉ như vậy từ người chồng là rất quan trọng để giữ ngọn lửa tình yêu không tàn sớm.

4. Thức dậy sớm và nấu các món

Đôi khi, một người đàn ông phải “đi xa” hơn nữa để làm vừa lòng người bạn đời của mình. Cách tốt nhất để người vợ cảm thấy được chồng yêu thương đặc biệt là nấu các món ăn mà vợ ưa thích, bất chấp mình có giỏi nấu nướng hay không. Hãy thức dậy sớm và nấu các món ăn sáng trước khi người vợ tỉnh dậy.

5. Massage cho vợ

Massage toàn thân cho vợ là một trong những điều lãng mạn người chồng nên làm. Đặc biệt, lúc người vợ đang mệt mỏi hay buồn chán là thời điểm lý tưởng để người chồng chủ động massage tặng vợ. Người vợ sẽ thực sự cảm thấy được thư giãn.

6. Các kế hoạch vui chơi bên ngoài

Người vợ hẳn sẽ thích được đi du lịch, nếu đó là một chuyến du lịch nước ngoài thì càng thú vị. Hãy hoàn thành ước nguyện của cô ấy một cách đột ngột và bất ngờ. Hãy lên lịch đặt vé máy bay cho kỳ nghỉ tới mà vợ bạn không ngờ đến. Đây là một trong số những điều lãng mạn mà người chồng nên làm cho vợ yêu của mình.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo