Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hương Giang Idol được bạn trai chở đi ăn tối bằng xe máy

15:12:52 16/12/2014

Tối 15/12, nữ ca sĩ chuyển giới và bạn trai Việt kiều mặc đồ ở nhà, chở nhau đi ăn tại một nhà hàng nằm trong khu trung tâm thương mại TP.HCM.

Hình ảnh Hương Giang và bạn trai Criss Lai khoác tay nhau tình tứ đi ăn tối lọt vào ống kính. Cặp đôi đều diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ như mọi lần xuất hiện.
.
Nữ ca sĩ Hà thành mặc áo crop top khoe vòng eo săn chắc và mặc áo khoác dài bên ngoài. Hương Giang để mặt mộc, tô nhẹ chút son để gương mặt tươi tắn. Cô và bạn trai Criss Lai vừa đi vừa nói chuyện sôi nổi.
.
Kể từ khi về nước sống chung cùng Hương Giang, Criss Lai luôn tháp tùng bạn gái đi diễn hoặc tham gia các sự kiện của làng giải trí. Trong khi đó, giọng ca chuyển giới cũng ít đi chơi cùng bạn bè mà dính với người yêu như hình với bóng.
.
Nảy sinh tình cảm từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi Hương Giang Idol - Criss Lai công khai quyết định sống thử trong một căn hộ chung cư ấm cúng ở quận 4, TP HCM. Theo Hương Giang tiết lộ, căn nhà được hai người chung tiền mua dù chưa có đám cưới.
.
Trước khi quyết định sống thử, nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng và hồi hộp trước cuộc sống mới. Sau một thời gian ngắn sống chung, Hương Giang chia sẻ cô không hối hận về quyết định của mình. Criss Lai tỏ ra rất quan tâm và chăm sóc cho cô chu đáo. Anh cùng đi siêu thị, nuôi thú cưng và tháp tùng người yêu đi diễn.
.
Vốn là người sống kín đáo và không muốn công khai tình cảm nhưng kể từ khi yêu Hương Giang Idol, anh tỏ ra tự nhiên, cởi mở với truyền thông. Nữ ca sĩ Hà thành cho biết, cô rất bất ngờ về sự thay đổi của bạn trai.
.
Sau khi ăn tối và mua sắm, cặp đôi xuống tầng hầm lấy xe ra về. Không đi xế hộp như mọi lần, Hương Giang và Criss Lai chở nhau bằng xe máy.
.
Hương Giang cho biết, mỗi khi đi diễn hoặc dự sự kiện, cô và bạn trai sẽ đi ô tô, còn ngày thường, khi không vướng bận công việc, họ thường chở nhau đi chơi bằng xe máy để hít không khí ngoài trời.
.
Cặp đôi cùng đi giày thể thao cặp màu trắng. Ca sĩ chuyển giới đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi bên cạnh luôn có bạn trai ủng hộ.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo