Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thực phẩm giàu vitamin E dưỡng da mùa hanh, lạnh

15:08:43 18/12/2014

Trong mùa đông, việc chăm sóc da là ý tưởng rất quan trọng. Vitamin E là loại vitamin có mặt trong nhiều thực phẩm giúp chăm sóc làn da khô, nẻ.

Dưới đây là danh sách những thực phẩm giàu vitamin E giúp bạn làm đẹp làn da trong mùa lạnh:

Dầu olive

Một trong những thực phẩm giàu vitamin E và tốt cho việc chăm sóc làn da mùa đông là dầu olive. Hãy dùng một thìa dầu olive, thoa nhẹ lên mặt và cổ rồi massage theo chuyển động tròn. Sau 1 tiếng, rửa sạch lại mặt. Có thể thực hiện một lần một tuần.

Bí đỏ

Bí đỏ là thực phẩm giàu vitamin E bậc nhất bạn có thể sử dụng trên làn da mùa đông. Đây là liệu pháp điều trị tuyệt vời đối với làn da bị mụn. Hãy xay nhuyễn bí đỏ rồi dùng mặt nạ này đắp da vào buổi tối. Có thể để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Quả bơ

Bơ xay nhuyễn là mặt nạ lý tưởng cho làn da khô trong mùa hanh, lạnh. Khi đắp mặt nạ bơ, bạn đừng bỏ qua vùng da cổ. Hãy xoa bóp nhẹ nhàng vùng da mặt, cổ bằng những chuyển động tròn đều. Khi lớp mặt nạ khô đi, bạn hãy rửa mặt sạch với nước.

Hạnh nhân

Một thực phẩm khác giàu vitamin E rất tốt trong việc chăm sóc làn da mùa lạnh là tinh dầu hạnh nhân. Người ta tin rằng, tinh dầu hạnh nhân rất hữu ích trong việc loại bỏ các nếp nhăn trên mặt. Đây là phương pháp trị liệu tự nhiên nhẹ nhàng trong việc chăm sóc làn da mùa đông.

Quả mơ khô

Quả mơ khô được sử dụng như những “viên đá kỳ” loại bỏ những lớp da khô. Trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy quả mơ khô chà nhẹ lên mặt và cổ theo chuyển động tròn. Để 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Cà chua

 

Cà chua là loại quả có tác dụng loại bỏ lớp da khô, xỉn màu. Những ánh nắng mặt trời của mùa đông cũng có thể làm da của bạn bị cháy nắng nặng, do đó cách tốt nhất là bạn hãy thoa nước ép cà chua giàu vitamin E lên mặt để loại bỏ dễ dàng những vùng da thâm đen và xỉn màu.

Beurre (bơ)

Beurre là nguồn dồi dào vitamin E giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cho làn da của bạn trong mùa đông. Thoa 1 thìa beurre lên da cổ và mặt. Sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy hiệu quả. Lặp lại cách chăm sóc da này 3 ngày một lần.

Đu đủ

Đu đủ giàu vitamin E rất tốt trong việc chăm chút làn da trong những tháng mùa đông. Hãy nghiền nát một miếng đu đủ chín rồi thoa đều khắp mặt của bạn. Hãy nhẹ nhàng thoa theo những chuyển động vòng tròn. Sau 10 phút, rửa mặt sạch lại.

Lạc

Hãy xay nhuyễn một ít hạt lạc rồi trộn trong nước ấm. Sau đó, thoa lên vùng da cổ và da mặt. Sau khi khô, hãy rửa mặt sạch lại với nước. Thực phẩm giàu vitamin E này sẽ điều trị hữu hiệu những vùng da bị nứt nẻ và thô ráp.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo