Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Giảm cân trong một tuần với mật ong

11:16:23 22/12/2014

Mật ong chứa nhiều vitamin hữu ích cho cơ thể, làn da, mái tóc và lưu thông máu. Không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, mật ong nguyên chất còn là lựa chọn an toàn và thông minh khi bạn đang cố gắng giảm cân.

Mật ong và quế

Pha 1 thìa bột quế, 1 thìa mật ong vào 1 tách nước ấm. Trộn đều và uống khi đang đói. Nhiều người đã giảm được cân bằng cách uống hỗn hợp này thường xuyên.

Mật ong và chanh

Trộn 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Uống nước này mỗi ngày sẽ giúp làm sạch đường ruột và giảm béo.

Mật ong và nước ấm

Bạn chỉ cần uống một cốc nước ấm trộn với một thìa lớn mật ong. Cách này giúp các chất béo được tích tụ lâu ngày chuyển hoá nhanh hơn.

Ghi chú khi sử dụng mật ong

Bạn không được trộn mật ong với nước sôi, cũng không đun mật ong ở nhiệt độ cao vì nhiệt cao sẽ làm mất chất dinh dưỡng có trong mật ong hoặc làm hỏng mật ong khiến chất dinh dưỡng trong đó bị biến chất.

Khi sử dụng mật ong để giảm cân, bạn tuyệt đối không nên ngưng ăn các thực phẩm khác. Nếu bạn không ăn uống đủ chất (gồm tinh bột, vitamin, khoáng chất, chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn sẽ kém đi và việc giảm cân không thành công.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo