Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khánh Linh sinh con gái nặng hơn 4kg

10:59:00 22/12/2014

Anh Trần Tùng - chồng Khánh Linh vui mừng viết trên trang cá nhân: "Các bác chúc mừng vợ chồng em đi ạ. Cháu Trần Ngọc Khánh My (tức My lỳ), tên gọi ở nhà là Mỳ. Cháu chào đời lúc12h, cân nặng 4,1kg. Bữa ăn đầu đời của cháu hết 40ml sữa luôn".

Khánh Linh và ông xã Trần Tùng trong hôn lễ hồi tháng 5.

Sau khi ông xã Khánh Linh thông báo tin vui, đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng hai vợ chồng và chúc bé Mỳ hay ăn chóng lớn.

Khánh Linh tái hôn với doanh nhân Trần Tùng bằng lễ cưới ấm cúng hồi tháng 5 năm nay. Chồng cô sinh năm 1982, hơn vợ một tuổi. Anh là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng kinh doanh bia khá đông khách. Sau hôn lễ, Khánh Linh ít đi diễn để dành thời gian vun vén cho tổ ấm. Cả cô và ông xã đều từng một lần đổ vỡ và có con trai riêng nên rất trân trọng cuộc hôn nhân mới. Con trai đầu của Khánh Linh năm nay 8 tuổi. Chồng cô cũng có một cậu con trai cùng độ tuổi với con riêng của vợ nên cặp đôi rất mãn nguyện khi có thêm con chung là một cô công chúa. 

Ông xã nữ ca sĩ chia sẻ tin vui có thêm con gái và nhận được nhiều lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Khánh Linh từng chia sẻ, cô rất yêu trẻ con nên khi biết tin mang bầu lần hai, nữ ca sĩ lâng lâng trong hạnh phúc. Trước khi lâm bồn, Khánh Linh đã tìm hiểu thông tin từ sách báo, lắng nghe, chắt lọc kiến thức từ những người xung quanh và bằng chính kinh nghiệm của bản thân để chuẩn bị nuôi dạy con thật chu đáo. Nữ ca sĩ có kế hoạch sẽ trở thành giảng viên thanh nhạc.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo