Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hiền Thục tự tay làm quà Giáng sinh tặng con gái

13:10:35 24/12/2014

Nhân dịp Giáng sinh, nữ ca sĩ Hiền Thục đã tự tay làm quà cho con và kèm theo đó là lá thư rất dễ thương gửi đến thiên thần nhỏ của mình.

Mới đây, Hiền Thục khiến mọi người không khỏi xúc động khi tự tay chuẩn bị món quà nhỏ cho con gái Gia Bảonhân dịp Giáng sinh, kèm theo đó là lá thư rất dễ thương:

"Christmas 2014...

Viết cho thiếu nữ của mẹ... Vài hôm trước mẹ hỏi sao con gái không viết thư cho ông già Noel? Con bảo con không thiếu thứ gì... Năm ngoái mẹ cũng hỏi vậy, con bảo con biết tỏng ông già Noel là ai rồi và mẹ đẹp hơn ông già Noel... Năm nay con thiếu nữ, tối nay sẽ dự prom (mà con bảo là vũ hội Giáng sinh). Con hỏi mẹ rằng mẹ có vơi việc để trang điểm cho con trong buổi dạ vũ đầu tiên này không? Có chứ con gái, mẹ không thể để lỡ dịp đáng nhớ nhất này của con, nhất định thế!

Lại nghĩ, con không phải là thiếu nữ xinh đẹp xuất sắc, nhưng với mẹ, con cực kì đáng yêu, dễ thương nhất quả đất này. Thế nên, đừng chú ý đến ngoại hình không chuẩn như ý, con hãy cứ là cô gái với tâm hồn đẹp trong sáng của con là được rồi. Phần còn lại, để mẹ lo!

Mẹ chẳng biết con cần gì cho Giáng sinh này, nhưng mẹ nghĩ một đôi giày lấp lánh ánh sao sẽ tăng thêm vẻ cá tính của một cô gái đêm nay. Giày cũ của con, nhưng mẹ làm mới đấy, hy vọng con sẽ thích... Mẹ không khéo tay, nhưng mẹ sẽ kiên nhẫn vì con... Mẹ làm nó mất chút thời gian, nhưng thấy vui và hài lòng lắm! Quà Noel, chỉ bấy nhiêu thôi...

P/s: Mẹ cầu nguyện cho con không còn cắn móng tay nữa..."

 
 
 
Hiền Thục khoe sản phẩm của mình tặng con gái mùa Giáng sinh năm nay.

Trong thư, Hiền Thục chia sẻ, ngoài việc sẽ trang điểm thật đẹp cho Gia Bảo tại buổi vũ hội Giáng sinh đầu tiên, cô cũng không quên tặng cho con một món quà ý nghĩa. Dù có đủ điều kiện để mua những món quà đắt tiền nhưng Hiền Thục quyết định tự tay biến đôi giày cũ của con thành đôi mới phủ đầy những hạt kim tuyến lấp lánh, phù hợp với không khí của bữa tiệc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ đầy đủ các bước thực hiện để đôi giày của Gia Bảo hoàn toàn thành 1 đôi khác lạ và cá tính hơn.

Gia Bảo càng lớn càng xinh đẹp.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo