Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Diễm My 9X đã chia tay bạn trai doanh nhân

15:53:43 25/12/2014

Nữ diễn viên 'Để mai tính 2' cho biết cô đã chia tay bạn trai được hơn 1 tháng.

Hiện tại, nữ diễn viên Diễm My 9X đang là cái tên gây được nhiều chú ý ở thời điểm cuối năm.Diễm My được nhiều người yêu mến và khen ngợi với hai bộ phim "bom tấn" mà cô tham gia như "Để mai tính 2" và "Tốc độ và đường cong". Cô đang là diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất của Vbiz với 4 phim ra rạp trong tháng 12, tháng 1/2015. Bên cạnh đó việc lột xác từ cô bé ngây thơ sang hình tượng quyến rũ trưởng thành của Diễm My cũng được truyền thông quan tâm và ưu ái.

Hình ảnh mới nhất của Diễm My tại buổi ra mắt phim "Tốc độ và đường cong" đầu tuần qua tại Hà Nội.

Thành công ở lĩnh vực phim ảnh là vậy nhưng chuyện tình cảm của Diễm My lại không mấy may mắn. Mới đây theo như cô chia sẻ, Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân đã chia tay được hơn một tháng. Cô cho rằng cả hai bất đồng nhiều quan điểm trong cuộc sống và dẫn đến việc "đường ai nấy đi". Không muốn nói quá nhiều về chuyện riêng tư nhưng Diễm My 9X không muốn che giấu việc này.

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân ngày còn "mặn nồng".

Bản thân Diễm My cũng tâm sự cô và bạn trai không phải cãi vã vụn vặt hay giận hờn mà đơn giản là cả hai cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Cô cho rằng chuyện chấm dứt là phù hợp với cả hai ở ngay lúc này.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cho biết cô và bạn trai đã chia tay hơn một tháng nay, đó là lý do mà hai lần ra mắt phim mới của cô ở Sài Gòn và Hà Nội không có bạn trai tháp tùng như thường lệ.

Diễm My 9X và bạn trai công khai yêu nhau từ cuối năm 2013, cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi ở các sự kiện lớn của làng giải trí. Diễm My cũng từng được bạn trai cầu hôn, mặc dù không đi đến đích cho mối quan hệ này nhưng Diễm My 9X và người yêu vẫn coi nhau là bạn.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo