Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng lập mưu cho vợ đi ngoại tình để cướp

12:38:45 26/12/2014

Yên lập mưu cho vợ mình vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ, rồi bất ngờ xông vào khống chế cướp tài sản của tình địch.

Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Xuân Yên (sinh năm 1978, trú tại đường Giáp Hải, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang), Hoàng Thị Lanh (sinh năm 1989, vợ của Yên), Nguyễn Đức Hiền (sinh năm 1980, trú tại phố Hướng, Thọ Xương, TP Bắc Giang) và Ngô Quốc Tuấn (sinh năm 1969, trú tại Hà Vị 1, TP Bắc Giang). Cả 4 người bị bắt để điều tra hành vi cướp tài sản, cụ thể là ép người khác viết giấy vay nợ lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, sáng ngày 21/12, Công an tỉnh Bắc Giang nhân được đơn trình báo của anh Lê Bá Khánh (sinh năm 1971, đang sửa xe thuê cho một gara ôtô tại đường Xương Giang, TP Bắc Giang) về việc bị một số kẻ khống chế tại nhà nghỉ, ép viết giấy vay nợ hàng trăm triệu đồng và lấy đi chiếc xe máy vào tối ngày 18/12.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an tỉnh ngay lập tức đã cử người đi xác minh thông tin. Chiều ngày 21/12, Công an Bắc Giang đã bắt khẩn cấp 4 thủ phạm nêu trên.

Tại nhà riêng của vợ chồng Yên - Lanh, công an đã thu được một số giấy tờ, tài liệu liên quan đến vụ việc và chiếc xe máy tang chứng cũng bị thu hồi. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Yên khai nhận là do mới ra tù, vợ chồng lại không có công ăn việc làm ổn đinh, nên đã rủ vợ cùng đồng bọn lập mưu cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Yên khai nhận thêm, vợ mình có quen biết với nạn nhân Khánh, biết rằng anh này đi làm cũng có chút tài sản, nên đã đồng ý với vợ lập mưu rủ anh Khánh đi chơi. Sau khi đưa nhau đi lòng vòng uống nước, Lanh đã cùng Khánh vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP Bắc Giang. Địa điểm này đã được Lanh thông báo với chồng.

Khi được Lanh rủ vào nhà nghỉ tâm sự, Khánh hí hửng theo vào, nhưng chưa kịp quan hệ gì thì bị Yên, Hiền, Tuấn ập vào bắt quả tang đôi "gian phu, dâm phụ”. Sau đó, chúng khống chế anh Khánh, chụp ảnh, viết giấy vay nợ với số tiền là 100 triệu đồng. Thấy anh Khánh đi xe máy nên những tên này chiếm dụng luôn, trừ 10 triệu vào số nợ, còn lại 90 triệu phải trả.

Anh Nguyễn Thanh Bình, cán bộ Công an phường Dĩnh Kế, cho biết, Trần Xuân Yên đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới ra tù về từ hôm 8/12, chưa lên công an phường trình diện đã lại tiếp tục gây án. Hai vợ chồng hắn đã có 2 con, vợ Yên cũng không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh, ở với bố mẹ đã già yếu nên kinh tế gia đình cũng không có gì dư giả lắm.

Bố mẹ Yên đang kể về lỗi lầm của con trai mình.

Chị Nguyễn Thị Bình (chị gái của Yên) cho biết, Yên là con trai út trong gia đình, trước đây nghịch ngợm nên không chịu học hành. Do thường xuyên đi chơi, tụ tập với đám bạn xấu nên Yên nghiện ma túy. Khi gia đình biết chuyện thì đưa hắn đi cai nghiện và đã cắt được cơn thành công. Sau đó, Yên đi làm đủ mọi nghề để kiếm sống, ai thuê gì làm đấy, công việc khá bấp bênh.

Chị Bình chia sẻ: "Hai vợ chồng nó Yên đều không được học hành đàng hoàng. Yên học hết lớp 7 thì nghỉ, còn Lanh thì học hết lớp 10. Vì vậy hai đều thiếu hiểu biết về pháp luật, không lường trước được hậu quả của việc mình gây ra.

Người mẹ già ngày đêm mong con về, tưởng rằng sẽ được ăn Tết với con, mọi người trong gia đình lại được quây quần bên nhau, nhưng rốt cuộc thì vẫn lại là mơ ước. Bà Phạm Thị Lý (mẹ Yên, sinh năm 1945) bày tỏ: “Hai vợ chồng chúng tôi hiện tại cũng đã tuổi cao sức yếu, vợ chồng Yên lại có 2 cháu nhỏ đang cần chăm sóc. Gia đình chúng tôi chỉ mong pháp luật nương tay xem xét đến hoàn cảnh gia đình, để vợ chồng Yên sớm có ngày trở về để chăm sóc bố mẹ, nuôi dạy con cái”.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo