Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những lợi ích sức khoẻ của cá trôi

12:32:51 26/12/2014

Cá trôi mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng cho sức khoẻ của bé, cũng như cá thu, cá ngừ hay cá hồi.

Dưới đây là một số lợi ích sức khoẻ của việc mẹ cho bé ăn cá trôi:

Vitamin C

Cá trôi là loại cá nước ngọt rất giàu vitamin C, giúp bé duy trì một sức khoẻ tốt. Dinh dưỡng trong cá trôi giúp bé phòng tránh các bệnh như ho, cảm lạnh và ngăn ngừa các bệnh khác có liên quan tới đường hô hấp.

Giàu protein

Hàm lượng protein có trong cá trôi là một dạng protein tốt nhất cho sức khoẻ của bé. Nhiều người tin là cá biển mới giàu protein nhưng cũng có các loại cá sông có hàm lượng protein nhiều không kém cá biển. Hàm lượng protein có trong cá trôi sẽ giúp bé mau lớn và có sức khoẻ tốt.

Ít chất béo

Cá trôi giàu protein nhưng lại ít chất béo. Do đó, mẹ sẽ không lo bé bị thừa cân khi ăn cá trôi.

Tốt cho tim mạch

Hàm lượng chất béo omega3 được coi là người bạn thân thiết của hệ tim mạch. Nhiều loại sữa, dầu ăn dành cho bé cũng được quảng cáo là được thêm omega 3 vào nhưng mẹ có biết không có chất béo omega3 tự nhiên nào tốt hơn chất béo này có trong cá. Vì vậy đó là lý do vì sao mẹ nên cho bé ăn cá trôi thường xuyên.

Hỗ trợ phát triển trí não

Cá và bộ não luôn có mối liên kết với nhau. Mẹ cho bé ăn cá không chỉ tốt cho sức khoẻ tổng thể của bé mà còn hỗ trợ bé phát triển trí não. Những bé thường xuyên ăn cá có trí nhớ và kỹ năng phân tích tốt hơn những bé hiếm khi được mẹ cho ăn cá.

Các chất dinh dưỡng khác

Sắt, kẽm, I ốt, kali, canxi và selen là các chất có mặt trong cá trôi. Ngoài ra còn vô số các chất dinh dưỡng khác tốt trong sức khoẻ của bé, tồn tại dưới dạng này hay dạng khác trong cá trôi.

Phòng bệnh ung thư cho bé

Một trong những căn bệnh chết người mà không ít bệnh nhi phải đối diện dù còn nhỏ tuổi trên toàn thế giới là bệnh ung thư. Các chất chống oxy hoá được tìm thấy trong cá trôi có tác dụng phòng bệnh ung thư cho bé.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo