Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tâm Tít bật mí bí quyết làm vợ, sẵn sàng về nhà chồng

15:00:58 29/12/2014

Khoảng thời gian này, Tâm Tít đang học nấu ăn để có thể chăm sóc cho ông xã Ngọc Thành tốt nhất.

Những ngày gần đây, nữ diễn viên "Chạm tay vào quá khứ" Tâm Tít thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình những suy nghĩ về cuộc sống mới sau khi lễ ăn hỏi diễn ra. Đồng thời, Tâm Tít cũng rất chăm chỉ đọc những bài viết làm vợ, làm mẹ cũng như bí quyết người phụ nữ gia đình phải cư xử ra sao để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

Tâm Tít chia sẻ bí quyết làm vợ.

Và mới đây, Tâm Tít còn tiết lộ cô rất tâm đắc câu châm ngôn "con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày". Chính vì thế, Tâm Títđang cố gắng từng ngày trở thành người phụ nữ, người vợ đảm đang. Cô đã chia sẻ bí quyết giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân bằng một bài viết hay sưu tầm trên mạng.

Theo Tâm Tít, người phụ nữ không chỉ biết nấu ăn ngon cho chồng, mà phải luôn ăn mặc đẹp khi đi cùng chồng đến mọi nơi vào mọi lúc, không làm mất thể diện của chồng, ghi điểm trong mắt mẹ chồng, xoa dịu những cơn “bốc hỏa” của chồng và sinh con đẻ cái cho nhà chồng. Bên cạnh đó cũng phải tránh ca cẩm, lầm bầm, và so sánh chồng với người khác.

Trước những chia sẻ của Tâm Tít, nhiều người cho rằng cô nàng hotgirl Hà Thành sinh năm 1989 này có vẻ như đã sẵn sàng với vai trò làm vợ, làm người phụ nữ của gia đình trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại cho rằng, còn quá sớm để Tâm Tít nói điều đó khi cô chỉ mới bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng.

 
Tâm Tít khẳng định chồng mình là người bình thường chứ không phải thiếu gia.

Ngoài ra, trước những thông tin cho rằng, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân thành đạt, chịu chơi và gia đình bề thế, Tâm Tít đã lên tiếng giải thích, anh ấy là người rất bình thường như bao nhiêu người đàn ông khác.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Tâm Tít và chồng sắp cưới sẽ tổ chức vào ngày 10/1 tại Hà Nội.

Theo Yan

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo