Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Các loại đồ uống giúp thai kỳ khoẻ mạnh

20:35:30 07/01/2015

Đứng đầu danh sách các đồ uống giúp thai kỳ khoẻ mạnh là nước lọc.

Trong suốt thời kỳ mang thai, cơ thể người mẹ đòi hỏi cần nhiều nước hơn do sự thay đổi thể chất. Nước lọc là đồ uống làm khoẻ mạnh các hồng cầu và giúp cơ thể mẹ không bị mất nước. Nước lọc cũng là thành phần then chốt có trong sữa mẹ và rất cần thiết cho nguồn sữa non.

Các loại đồ uống khác mẹ bầu không nên bỏ qua:

Nước dừa tươi

Nước dừa tươi là đồ uống chứa chất điện giải tự nhiên giúp ngăn ngừa mẹ bầu bị thiếu nước, mất nước. Loại đồ uống này còn có tác dụng ngăn chặn tình trạng kiệt sức ở phụ nữ mang bầu bằng cách bù đắp lại lượng muối tự nhiên bị mất khỏi cơ thể do đổ mồ hôi. Nước dừa tươi đặc biệt có vai trò giải khát nhanh cho phụ nữ đang mang thai.

Nước chanh tươi

Không chỉ phòng tránh cơ thể bị thiếu nước, nước chanh tươi còn bổ sung vitamin C giúp mẹ bầu hấp thu sắt tốt hơn từ thực phẩm. Mẹ bầu có thể sử dụng nước chanh tươi hàng ngày hoặc dùng trong bữa ăn sáng. Đặc biệt, nếu mẹ bầu bị nghén thì nước chanh tươi cũng hữu ích cho mẹ bầu.

Nước hoa quả tự ép

Các loại nước tự ép như nước cam, nước ép dứa, dưa là đồ uống giải khát tuyệt vời dành cho mẹ bầu khi thời tiết hanh khô. Không chỉ giúp giải khát, các loại đồ uống này còn mang trong nó vô vàn các chất dinh dưỡng quan trọng. Mẹ bầu nên tự ép nước quả để uống vì như thế nước quả sẽ không chứa đường hoá học hay các chất phụ gia, bảo quản như đồ uống đóng hộp.

Sữa và đồ uống từ sữa

Sữa chứa hàm lượng lớn các chất canxi, protein, vitamin B12. Trong thời tiết khô, hanh của mùa đông hay nóng bức của mùa hè, sữa là đồ uống giúp cơ thể không bị mất nước và mát mẻ. Sữa trộn với các loại hoa quả cũng rất giàu dinh dưỡng.

Nước ép từ rau, củ

Nếu mẹ bầu không thích ăn rau xanh thì hãy uống nước ép rau thay thế. Những lúc thấy khát, thay vì uống nước lọc, mẹ bầu hãy thưởng thức một cốc nước ép từ rau, củ mát mẻ và nhiều dinh dưỡng.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo