Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng viết lời tâm sự xúc động tới con trai

15:16:23 31/12/2014

Lời tâm sự đầy tình yêu thương của Tuấn Hưng với con trai khi phải đi lưu diễn xa nhà.

Mới đây, ca sỹ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động nghẹn ngào khi đăng tải hình ảnh con trai bé Su Hào cùng dòng chia sẻ đầy tình yêu thương của người bố với con trai của mình: "Em là hơi thở, là tình yêu của bố mẹ. Cảm ơn em đã sinh ra trên cuộc đời này, để những người trong gia đình mình yêu thương nhau hơn. Chỉ còn vài tiếng nữa là bố về tới và ôm em trong lòng rồi. Em bé tí chắc gì đã biết và nhận ra bố. Nhưng bố vẫn tin vào linh cảm và huyết thống sẽ làm em nhận ra. Yêu em (có lẽ là những ngày bé thế này, chứ lớn lên bố mẹ lại chẳng được ôm em gọn trong tay như vậy nữa)".

Chia sẻ xúc động của Tuấn Hưng.

Qua lời chia sẻ của Tuấn Hưng đủ cho thấy tình cảm của nam ca sỹ giành cho gia đình nhỏ của mình. Tuấn Hưng cho biết, con trai chính là tình yêu, là hơi thở của hai vợ chồng. Ngoài tình yêu, niềm vui khi có con, qua đây nam ca sỹ Tình yêu lung linh cũng cảm ơn con trai đã sinh ra trong cuộc đời này, em bé là sợ dây gắn kết gắn kết để gia đình yêu thương nhau nhiều hơn.

Lời chia sẻ của ông bố Tuấn Hưng khi xa con đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng dành cho hai bố con những lời chân thành tình cảm. Đáp lại lời chia sẻ lo sợ khi con lớn sẽ xa vòng tay cha mẹ của Tuấn hưng, một bạn an ủi ca sỹ: "Anh cứ yên tâm dù con có lớn cỡ nào lúc nào cũng là bé bỏng đối với bố mẹ thôi ... Hy vọng Facebook  không bị sập, để khi con lớn lên đọc hết được những dòng cảm nghĩ của bố mẹ dành cho con từ khi con mới lọt lòng ... Mau về hôn hít ôm ấp bạn ấy vào lòng thôi anh."

Tuấn Hưng cưng nựng bé Su Hào trong tiệc đầy tháng.

Hay có những bạn: "Su hào đáng yêu quá Hưng ơi. Tình yêu con của bố mẹ là vĩnh cửu đấy, lời viết của bố Hưng cho con trai cảm động quá. Chúc Su hào hay ăn, chóng lớn và luôn là niềm tự hào của bố mẹ và ông bà nhé".

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo