Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nguyên nhân gây hoa mắt khi mang thai

14:50:27 08/01/2015

Những mẹ bầu mang thai ngoài tử cung thường kèm theo dấu hiệu hoa mắt. Dấu hiệu kèm theo là đau nhói ở một bên. Mẹ bầu nên thận trọng những dấu hiệu này trong giai đoạn đầu mang thai.

Những nguyên nhân khác gây hoa mắt khi có bầu:

Mấy tiếng đồng hồ mà chưa ăn

Em bé trong bụng giống như một “mầm giống” sẽ “sử dụng” nguồn dinh dưỡng từ chính người mẹ. Cơ thể mẹ sẽ phải “nhường” dinh dưỡng cho bào thai trước. Đó là lý do vì sao phụ nữ mang thai được khuyên nên ăn sau mỗi vài tiếng đồng hồ. Nếu bị đói, lượng glucose sẽ giảm, gây đau đầu, hoa mắt, mệt mỏi.

Đứng lâu

Bước vào giai đoạn 3 tháng giữa, đứng lâu không phải thói quen tốt cho sức khoẻ mẹ bầu. Điều này khiến máu cung cấp cho não bị gián đoạn. Đứng quá lâu có thể làm mẹ bầu bị chóng mặt và ngất.

Biến động huyết áp

Những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể mẹ bầu sẽ gây biến động trong huyết áp. Nếu huyết áp bị giảm vì một số lý do, mẹ bầu bắt đầu thấy hoa mắt và đổ mồ hôi đầm đìa. Nó cũng có thể gây buồn nôn cho mẹ bầu.

Bệnh tiểu đường

Nếu bị tiểu đường, mẹ bầu có thể bị hoa mắt trong thời kỳ mang thai. Bạn phải ăn uống nghiêm ngặt và ăn theo giờ để tránh bị hoa mắt.

Thiếu máu

Thiếu máu do thiếu sắt là khá phổ biến trong thời kỳ mang thai. Do đó, bà bầu cần bổ sung sắt và duy trì thực phẩm bổ sung sắt để tránh bị thiếu máu, gây hoa mắt chóng mặt khi mang bầu.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo