Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kiều Trinh: Người tình cũ bắt cóc con trai

16:36:00 01/01/2015

Vừa sinh con trai được một ngày tuổi cũng là lúc trời đất như sụp đổi dưới chân Kiều Trinh vì mẹ phải nhập viện và bản thân chị phát hiện mình bị lừa hết số tiền đặt cọc mua nhà.

Kiều Trinh từng trải qua nhiều công việc kiếm sống khác nhau như công nhân may mặc, quản lý quán bar… trước khi bén duyên với điện ảnh khi đã ở vào độ tuổi “băm”. Sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Bi, đừng sợ!, tên tuổi chị nhanh chóng được biết đến như một ngôi sao của dòng phim điện ảnh đậm chất nghệ thuật.

Đằng sau ống kính, Kiều Trinh có một cuộc sống gia đình không yên ấm. Chị trải qua một lần đồ vỡ hôn nhân, có một con gái tên Thanh Tú (hiện 17 tuổi), sau đó gặp và sống chung với một người đàn ông khác và có thêm một cậu con trai 5 tuổi. Tuy nhiên, cuộc “góp gạo nấu cơm chung” thứ hai cũng nhận một cái kết buồn. Hiện tại Kiều Trinh vẫn một thân một mình chật vật nuôi con.

Hẹn gặp Kiều Trinh trong một quán cafe, chị xuất hiện cùng lúc với con trai 5 tuổi và con gái 17 tuổi. Chị nói: “Thói quen của tôi lâu nay là đi đâu cũng phải đầy đủ ba mẹ con như vậy rồi. Sợ rời nhau ra là có chuyện chẳng lành”. Nói rồi chị dặn dò không nên cho bất kỳ ai số di động của mình. Bởi hơn một năm rưỡi nay, ba mẹ con chị vẫn đang phải luôn lần trốn, không dám tiết lộ tung tích với người đàn ông là cha của con trai 5 tuổi.

Kiều Trinh bên các con.

Tôi sợ nhất là mình quên hai con

- Chị từng chia sẻ trên báo chí là mình từng bị lừa gạt hết tiền bạc, bản thân lại mắc bệnh mất trí nhớ. Hiện mọi chuyện thế nào?

- Thực tình tôi cũng không biết là cuộc sống mình đã ổn hơn hay không nữa. Vì so với thời điểm bị mất hết tiền bạc, bị dồn và đường cùng đó, cuộc sống của tôi vẫn đang bắt đầu từ con số không như ngày nào. Tháng nào vẫn phải lo tháng đó. Có điều con gái tôi giờ cũng đã lớn, biết an ủi, chia sẻ với mẹ những khó khăn đồng thời bé cũng đã bắt đầu tham gia đóng phim nên cũng đỡ đần tôi được chút đỉnh.

- Ngoài phim điện ảnh, dường như chị ít xuất hiện trên các phim truyền hình. Sao chị không đóng nhiều phim truyền hình hơn để có tiền nhiều hơn?

- Tôi có tham gia chứ! Thời gian sau khi xuất hiện trong các phim điện ảnh tôi chuyển đóng khá nhiều phim truyền hình đó chứ. Nhưng vấn đề là cát-xê đóng phim, kể cả phim điện ảnh với truyền hình cũng không được cao như mọi người nghĩ. Trong khi cuộc sống mấy mẹ con thiếu hụt đủ đường. Khi mới sinh con trong tháng, tôi cũng đã tham gia đóng phim luôn rồi. Làm việc sớm sau sinh nên sức khỏe và trí nhớ tôi ngày một yếu.

- Bệnh kém trí nhớ ảnh hưởng thế nào đến công việc của chị? 

- May mắn với tôi là dù căn bệnh này khiến tôi có thể không nhớ người này người kia, khi ra đường có thể bị người ta nghĩ mình chảnh chọe, không chào hỏi khi gặp mặt, nhưng được cái tôi không bị quên kịch bản phim. Vậy nên công việc đóng phim vẫn đảm bảo. Hiện tôi thực sự không đủ tiền đi khám bệnh, mà cũng sợ đi khám sẽ ra đủ thứ bệnh nên chỉ tự đi chùa thắp hương và bốc thuốc nam uống. Mong trời phật phù hộ cho bệnh tật không ngày một nặng. Điều lo lắng nhất của tôi là bệnh của mình nặng tới mức quên con mình.

Cách đây mấy tháng, bố thằng bé còn bắt cóc con trai mang cho người lạ ở Hà Nội. Điều đó khiến tôi thực sự bị stress rất nặng nề, bệnh càng trở nặng. Tôi đã phải nhờ cậy các mối quan hệ để tìm được con trai trở về với mình. Bây giờ thì bệnh đã bớt hơn, nhưng cũng có thể chỉ ngày mai, ngày mốt tôi lại không nhớ bạn là ai!

- Chị có thể chia sẻ thêm về mối quan hệ với người đàn ông mà mình đang phải trốn chạy?

- Lúc yêu nhau, mọi chuyện tốt đẹp, anh cũng chiều tôi nhiều thứ. Nhưng khi dọn về sống chung, tôi càng ngày càng cảm giác cuộc sống của mình không khác một tù nhân bị án tù treo. Bởi tôi làm gì, đi đâu cũng đều phải báo cáo. Nếu không là anh ghen rất khủng khiếp. Mà không báo cáo thì anh ấy cũng biết vì mọi cuộc gọi vào số máy của tôi đều bị chuyển qua số máy của anh. Bên cạnh đó, tôi còn bị bạo lực nhiều lần. Tất cả những chuyện này khiến tôi không thể chịu đựng nổi nên phải đường ai nấy đi. Do chúng tôi không đăng ký kết hôn nên mọi chuyện tự giải quyết với nhau. Nếu không vì hai con mình có lẽ tôi đã tìm đến cái chết.

Con gái Kiều Trinh đã tham gia đóng những bộ phim đầu tiên.

Con gái chỉ xin lại 200 nghìn sau khi nhận cát-xê

- Con gái chị bắt đầu tham gia đóng phim. Chị có những định hướng hoặc truyền đạt kinh nghiệm gì cho con gái?

- Con gái Thanh Tú của tôi năm nay 17 tuổi. Năm 2014, bé may mắn được tham gia vai chính trong dự án điện ảnh Dịu dàng của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Bên cạnh đó, bé cũng tham gia thêm một dự án điện ảnh khác của đạo diễn Phan Đăng Di. Bé cũng mới đóng máy bộ phim truyền hình tên Đảo khát, dài 20 tập về chủ đề biển đảo.

Khi con đi đóng phim, tôi chỉ khuyên con nên cân bằng được giữa việc học và việc đóng phim. Vì cuộc đời tôi vì ít học nên gặp không ít những khó khăn trong cuộc sống như hiện tại. Còn kinh nghiệm diễn xuất, tôi chỉ nói con hãy thể hiện như chính cuộc sống của mình, đừng cố diễn sẽ không chân thực.

- Con gái chị có được những vai diễn nặng ký sớm trong sự nghiệp có phải do được thừa hưởng những mối quan hệ công việc từ mẹ?

- Được nhận những vai diễn này, tôi nghĩ phần lớn là nhờ bé hợp vai và có niềm đam mê diễn xuất thực sự. Bởi từ nhỏ, mỗi khi đi diễn tôi đều mang con gái đi theo và tôi thấy bé rất chịu quan sát, học hỏi. Bên cạnh đó, vì con đã lớn lên trong hoàn cảnh cuộc sống khá phức tạp, phải trải qua, chứng kiến nhiều khó khăn của tôi từ bé nên cũng học được tính tự lập từ nhỏ.

Tôi rất vui và tin tưởng vào khả năng cảm thụ vai diễn cùng khả năng diễn xuất của con. Ngoài ra, tôi cũng được an ủi nhiều khi con gái hiện tại sống khá mạnh mẽ, tham gia nhiều các hoạt động phong trào ở trường lớp. Nhưng ngoài đi học ra thì hầu như không chơi bời gì. Ngay như khi nhận cachet đóng phim về, con cũng gửi hết cho tôi và chỉ xin lại 200 ngàn đồng để đi uống trà sữa với bạn bè.

- Trong các dự án điện ảnh mà con gái chị tham gia, có không ít những cảnh nhạy cảm trong khi cô ấy mới 17 tuổi. Chị lo lắng thế nào về điều này?

- Trong phim Dịu dàng, Thanh Tú phải đóng cảnh vợ chồng với Dustin Nguyễn. Trước khi bấm máy, tôi đều có trao đổi với đạo diễn, mong muốn đưa những cảnh quay tiết chế nhất có thể. Và sau mỗi buổi quay, tôi đều xem lại và cảm thấy mức độ nhạy cảm như vậy là vừa phải so với một diễn viên bình thường. Tuy nhiên, nếu so với lứa tuổi của con bé thì cũng có phần hơi quá sức vì Tú còn đi học, chỉ biết yêu mẹ thôi chứ chưa hề có bạn trai. Nhưng vấn đề tôi sợ không phải là cảnh quay nhạy cảm mà là sợ dư luận, báo chí sẽ lại có ý kiến soi mói, so sánh với những vai diễn của tôi trước đây.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo