Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ Công Vinh bị trộm xe máy khi lo toan tiệc cưới

16:29:27 01/01/2015

Vào buổi sáng đầu tiên của năm mới 2015, tại quê nhà của chàng cầu thủ Công Vinh, không khí chuẩn bị cho đám cưới của anh và nữ ca sĩ Thủy Tiên diễn ra khá ấm cúng và rộn ràng. Theo đúng như thông tin đã thông báo trước đó, vào 10h sáng nay, lễ cưới tại nhà trai đã được diễn ra. Vào chiều cùng ngày, tiệc cưới sẽ được tiến hành tại nhà hàng với 700 khách mời.

Không khí ấm cúng tại nhà của Công Vinh.

Tại nhà hàng nơi diễn ra tiệc cưới, mẹ của Công Vinh đã có mặt từ sớm để chuẩn bị và kiểm tra mọi thứ trước giờ G. Dù khá tất bật, nhưng bà luôn tươi cười và hạnh phúc chuẩn bị cho ngày vui lớn của con trai mình. Đến khoảng 12h thì mọi công tác chuẩn bị cũng đã hoàn tất.

Mẹ của Công Vinh đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho tiệc cưới của con trai.
.
Mẹ Công Vinh tự tay làm và kiểm tra các khâu chuẩn bị.
.
Lúc nào bà cũng cười hạnh phúc và rạng rỡ.
.
Địa điểm diễn ra tiệc cưới chiều nay.
.
Mẹ Công Vinh khá tất bật.

Trong lúc mọi người đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới Công Vinh - Thủy Tiên, một người phụ nữ đã trà trộn vào nhà để lấy cắp chiếc xe máy của bà Hồ Thị Tuệ - mẹ ruột Công Vinh. Quan sát thấy trong nhà có nhiều người ra vào, một người phụ nữ gần 30 tuổi đóng vai bạn bè của Công Vinh rồi vào nhà giả vờ chụp ảnh. Thấy vậy, bà Hồ Thị Tuệ (mẹ Công Vinh) vui vẻ để người này vào.

Chiếc xe máy bà Tuệ vẫn đi thường ngày bị một người phụ nữ trà trộn và lấy đi.

Trong lúc mọi người không để ý, kẻ gian đã tự ý đi vào các phòng trong nhà Công Vinh. Thấy chiếc xe máy của mẹ Công Vinh dựng ngoài cửa, người này ngỏ ý bảo đau bụng rồi mượn chìa khóa xe máy đi mua thuốc. 

“Tuy không quen biết nhưng trong sáng nay có nhiều khách, bạn bè đến chia vui nên tôi nghĩ người này cũng là người quen với gia đình, tôi không chút hoài nghi liền lấy chìa khóa cho người này đi. Hơn 1 tiếng sau không thấy người phụ nữ này về nên tôi lo lắng hỏi han mọi người xung quanh thì không ai biết đấy là ai cả” - bà Tuệ kể lại.

Tuy nhiên đến hơn 11h trưa nay, kẻ gian lại mang chiếc xe đến để ở cửa coi như không có chuyện gì xảy ra rồi nhanh chóng chạy trốn. Thấy hoài nghi, nhiều người thân trong gia đình đã chạy ra bắt được.

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng trình báo công an thị xã Hoàng Mai. Bước đầu tại cơ quan công an, danh tính người phụ nữ trộm xe được làm rõ là Nguyễn Thị H. (29 tuổi) ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra làm rõ hành vi của đối tượng trộm cắp này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo