Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

12 điều tuyệt vời nên tận hưởng khi mang thai

16:09:32 06/01/2015

Mang thai là cuộc hành trình kỳ diệu với nhiều niềm vui. Dưới đây là 12 điều tuyệt vời nhất khi mang thai mỗi bà mẹ nên dành thời gian để cảm nhận.

1. Biết tin có thai

Dù đang mong có em bé trong nhiều năm hay bạn bị "vỡ kế hoạch", thì thời khắc biết tin mình mang thai vẫn là một câu chuyện tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên.

2. Báo tin cho người thân

Bạn sẽ có rất nhiều cách để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cho người thân. Ví dụ như có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ và bất ngờ mời mọi người. Ngoài ra, bạn cũng cần sớm lên ý tưởng để tiết lộ giới tính của bé cho các thành viên trong gia đình.

3. Nghe nhịp tim của con

Bạn cảm thấy thoải mái và an tâm khi nghe tiếng “thịch, thịch, thịch” phát ra từ máy siêu âm. Một niềm vui rất đơn giản nhưng cũng tạo cảm giác tuyệt vời đến khó tin.

4. Đãng trí kiểu bà bầu

Bạn không nhớ mình đã để chìa khóa ở đâu. Bước vào phòng và quên lí do tại sao lại làm vậy. Có thể việc này xảy ra với rất nhiều người, nhưng nếu nó xuất hiện khi bầu bí thì đó là một hiện tượng bình thường.

5. Cảm giác chiến thắng

Cơ thể bạn có thể làm được nhiều điều kỳ diệu, và mang thai là việc tuyệt vời nhất.

6. Cảm nhận được cái đạp đầu tiên của con

Không gì có thể so sánh với cảm giác lần đầu khi con đạp nhẹ trong bụng. Đó giống như cuộc trò chuyện bí mật giữa bạn và thiên thần bé nhỏ.

7. Lần thứ 2, thứ 3 và hàng trăm lần bé đạp vào bụng bạn

Qua thời gian, số lần con đạp bạn tăng lên và bạn cảm thấy như đang được thư giãn.

8. Mặc quần co giãn

Chắc chắn đây sẽ là một món đồ thân quen với mẹ bầu và có lẽ không cần phải giải thích gì thêm về sự tiện lợi, cần thiết của nó!

9. Trang bị tủ quần áo mới

Mang bầu là lúc bạn sắm cho mình thật nhiều kiểu váy xuông. Quần áo bà bầu trở nên hợp thời hơn bao giờ hết. Bạn có thể mua sắm thoải mái mà không hề có cảm giác tội lỗi. Nhưng hãy nhớ sắm thêm vài chiếc quần co giãn nhé.

10. Không còn lo chuyện tăng cân

Tăng cân khi mang thai là điều hiển nhiên. Bạn không cần phải lo lắng tính toán lượng calo được hấp thụ hàng ngày nữa. Hãy ăn uống thoải mái cho cả mẹ và con. Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi bác sĩ về việc bạn tăng bao nhiêu cân là thích hợp.

11. Được chiều chuộng

Khi lên chiếc xe bus chật chội bạn sẽ được nhường ghế. Những người lạ trở nên nhã nhặn hơn khi nhìn thấy dáng đi vất vả của bạn. Và tâm đắc nhất là khi chồng bạn ra ngoài vào một đêm lạnh giá chỉ để mua cho "mẹ của con mình" mấy xiên thịt nướng.

12. Quan sát chồng của bạn trở thành người cha

Quá trình này diễn ra trong một khoảng thời gian dài trước khi bạn sinh. Nhìn chồng thích thú với mỗi thay đổi của bạn là phần thưởng ngọt ngào nhất khi mang thai. Đó là kỷ niệm đẹp mà cả hai vợ chồng sẽ không bao giờ quên.

Theo Trí Thức Trẻ (Familyshare)

Bình luận
  • Bởi: Đình Chương (07-01-2015 04:13:56 PM)

    Làm mẹ là một thiên chức cao cả
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo