Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bác sĩ thẩm mỹ công khai là bạn trai Phương Trinh

19:25:30 07/01/2015

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ chia sẻ về chuyện hẹn hò với Angela Phương Trinh.Kèm theo lời tâm sự về chuyện hẹn hò, anh còn đăng tải một số hình ảnh tình tứ cùng nữ diễn viên trong thời gian hai người gắn bó. 

Bức ảnh thân mật mà bác sĩ Chiêm Quốc Thái đăng để khẳng định đang yêu đương với Angela Phương Trinh.

Vị bác sĩ viết: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

Cả hai từng có thời gian hẹn hò nhưng "bà mẹ nhí" giấu kín về mối quan hệ này.

Status trên của bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý trên cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, vị bác sĩ thẩm mỹ từng bị đồn là bạn trai của Angela Phương Trinh khi hai người bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, "bà mẹ nhí" đã phủ nhận mối quan hệ và giải thích, đó chỉ là buổi gặp bàn công việc chứ không phải hẹn hò. 

Theo một nguồn tin, Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn tạo ồn ào. Gần đây, nữ diễn viên quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo