Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Diễm: Tôi muốn có sự chuẩn bị kỹ cho hôn nhân

14:36:50 08/01/2015

Tự nhận mình là mẫu phụ nữ của gia đình, nữ diễn viên muốn có sự chuẩn bị chu đáo về vật chất và tinh thần cho tổ ấm trong tương lai với diễn viên Lương Thế Thành.

- Chuyện tình yêu của chị và diễn viên Lương Thế Thành được khán giả quan tâm nhiều trong thời gian qua. Cảm xúc của chị thế nào khi bạn trai công khai chuyện của hai người?

- Lúc bài báo đăng là tôi đang ngồi cùng anh Thành. Trong khi anh ấy tỉnh bơ thì tôi rất bất ngờ, bối rối và có phần hoang mang. Quen và yêu nhau hơn một năm, chúng tôi thống nhất không công khai mối quan hệ này cho đến khi đám cưới diễn ra. 

Tuy nhiên, sau lần đó, trái với lo sợ của tôi, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả. Điều đó khiến tôi hạnh phúc, vui mừng nhiều hơn so với cảm giác lo sợ ban đầu. Đó cũng là lần đầu tiên anh Thành công khai tỏ tình với tôi trước đông người nên cảm giác của tôi rất khó tả.

Diễn viên Thúy Diễm.

- Vì sao chị muốn giấu kín chuyện tình cảm?

- Trong nghề này, tôi rất sợ chuyện thị phi, nhất là hai người cùng nghề yêu nhau, dễ bị hiểu lầm là người này dùng người kia để đánh bóng tên tuổi. Tình yêu giữa nghệ sĩ vốn mong manh. Trong môi trường làm việc phức tạp của nghề diễn, một đồn mười, mười đồn trăm, chúng tôi càng muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Tôi chỉ thích đi làm rồi về nhà, không tụ tập bạn bè hay ham hố những thú vui khác. Công việc hiện tại đủ khiến tôi hài lòng, giúp tôi có thu nhập lo cho bản thân và hỗ trợ chút ít cho gia đình.

Tôi sợ mọi việc không đi đến đâu nếu công khai chuyện tình cảm ở một thời điểm chưa thích hợp. Tôi thấy bạn bè, các anh chị đi trước, cặp nào càng kín tiếng thì hạnh phúc riêng càng bền lâu, có một cái kết có hậu như Huỳnh Đông, Ái Châu, chị Lê Khánh và anh Tuấn Khải.

Bản thân tôi xưa tới giờ luôn mặc định cho bản thân rằng không yêu người trong giới. Tôi luôn tự hỏi nếu yêu mình, họ có thành thật không, liệu họ có diễn với mình không. Vì vậy, khi yêu anh Thành tôi càng cố gắng kín kẽ, tránh trường hợp “nói trước bước không qua”.

- Vậy điểm gì ở Lương Thế Thành khiến chị thay đổi quan điểm?

- Anh Thành giản dị, bộc trực và thật thà đúng như tính cách người miền Tây. Trong đoàn phim, anh lớn tuổi nhưng rất quậy. Lần đầu tiên đóng phim chung, anh quậy khiến tôi ngã xe đạp đến sưng mặt, phải nghỉ quay mất cả tuần. Sau sự cố đó, chúng tôi trở nên thân thiết hơn. Nhưng anh Thành cũng suy nghĩ rất chín chắn, nghiêm túc. Tôi cảm nhận được sự quan tâm thực lòng của anh ấy.

Tuy nổi tiếng rất lâu trong nghề nhưng anh Thành sống trung thực, chỉ biết làm nghề mà không ham dấn thân vào showbiz, không thích chiêu trò và rất sợ thị phi giống tôi. Ở bên anh, tôi luôn thấy hạnh phúc và bình an.

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau khi hai người công khai yêu nhau?

- Tôi nhận được nhiều hơn sự yêu quý từ những khán giả ruột của anh Thành. Rất may, mọi người đều ngợi khen và khích lệ chúng tôi đến với nhau.

Chúng tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo chung kể từ sau khi công khai chuyện tình yêu. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải bàn bạc để đi đến thống nhất.

Thúy Diễm và bạn trai, diễn viên Lương Thế Thành trong chuyến lưu diễn mới đây tại Mỹ.

- Sao anh chị không tận dụng những cơ hội này để tích lũy kinh tế cho tổ ấm trong tương lai?

- Tôi và anh Thành đều đang đóng những vai diễn còn dở dang của mình trong các hợp đồng phim truyền hình. Việc sắp xếp thời gian để cùng tham gia một dự án ở thời điểm này rất khó khả thi.

Kể từ khi yêu anh Thành, tôi thường khó tập trung khi diễn cùng anh ấy. Thực sự, tôi cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi diễn cảnh yêu đương cùng bạn trai mình trước mặt cả êkíp. Tôi chỉ có thể diễn xuất tốt với bạn diễn đơn thuần. Tôi đến với công việc này hoàn toàn tay ngang, chủ yếu diễn bằng cảm xúc mà không biết sử dụng kỹ thuật. Đó cũng là một trở ngại để chúng tôi làm việc cùng nhau.

Có cơ hội để tích lũy kinh tế cho tương lai là điều chúng tôi mong mỏi nhưng không cố đạt được bằng mọi giá. Chúng tôi không muốn đánh đổi uy tín của mình lấy tiền bạc.

- Ngoài kinh tế, lý do nào khiến anh chị chưa nghĩ đến việc kết hôn?

- Cả tôi và anh Thành hiện đều đang phụ giúp kinh tế cho gia đình nên chưa có điều kiện để chăm lo cho hạnh phúc riêng. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tích lũy để mua một ngôi nhà rồi mới tính đến những chuyện khác.

Bố mẹ tôi ly hôn từ khi tôi 4 tuổi. Mẹ đi làm ăn xa, chị em tôi sống với bà ngoại từ nhỏ nên rất thiếu thốn tình cảm. Từ đó, tôi luôn thận trọng trong chuyện tình cảm. Tôi tự nhủ, sau này có con, tôi phải bù đắp cho con mình những thiệt thòi mà tôi đã gặp phải. Tôi không muốn con sẽ chịu sự thiệt thòi khi thiếu đi vai trò giáo dục của người cha. Vì vậy, tôi vẫn muốn dành thời gian để thử thách thêm tình cảm của mình.

Có thể sau khi kết hôn, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình nên thời điểm này tôi muốn tập trung cho phim ảnh. Tôi vẫn ao ước được thử thách khả năng diễn xuất những vai diễn gai góc.

- Chị quan niệm thế nào về vai trò của người phụ nữ trong hôn nhân?

- Tôi không biết phụ nữ khác thế nào nhưng tôi thích là một người phụ nữ của gia đình. Kết hôn rồi, tôi muốn sinh con luôn. Có thể tôi sẽ tập trung chăm lo cho gia đình một thời gian, tạo điều kiện cho chồng mình tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Thúy Diễm tên thật là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, sinh năm 1986 tại TP HCM. Sau khi đoạt giải thưởng của một nhãn hàng năm 2007, Thúy Diễm làm người mẫu cho một số tạp chí và sự kiện. Sau đó, cô được chú ý nhiều hơn qua các vai diễn trong phim truyền hình.  

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đóng chung nhiều phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9, Tôi yêu cô đơn, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa... 

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo