Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

3 phụ kiện tạo nét cuốn hút cho đồ công sở

17:49:18 08/01/2015

Xu hướng khuyên tai bản to đang quay trở lại một cách mạnh mẽ, bằng chứng là hình ảnh của nó ngập tràn trên các sàn diễn thời trang lớn nhất trên thế giới. Trong ngày đầu năm mới đi làm, các quý cô có thể tạo một sự khởi đầu ấn tượng với món phụ kiện phá cách và cá tính này.

2. Giày cao gót dây buộc

Hãy cải thiện ngay tủ giày của bạn bằng kiểu dáng giày ưa thích của biểu tượng thời trang Olivia Palermo - giày cao gót dây buộc. Kiểu giày độc đáo, tuy "lạ mà quen" này dành cho mọi quý cô yêu mến vẻ đẹp tinh tế và nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng món phụ kiện này để làm điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục công sở của mình những ngày đầu năm.

3. Clutch sáng màu

Sở hữu một chiếc clutch sáng màu là cách dễ dàng nhất để bạn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Và nó càng trở nên có ý nghĩa hơn khi bạn đang tham gia trong một vài buổi tiệc quan trọng hay muốn tạo ấn tượng với mọi người trong ngày đi làm đầu năm mới. Kết hợp những mẫu clutch sáng màu với trang phục màu sắc tương phản hoàn toàn hoặc có một vài chi tiết tương đồng là lời khuyên của chúng tôi dành tặng bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo