Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm

12:39:00 12/01/2015

Tấm hình cặp đôi khoá môi nhau được chia sẻ trên Instagram khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, Hoà Minzy - quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khoá môi ngọt ngào. Tuy nhiên, trước sự chú ý quá nhanh của cộng đồng mạng, cô ca sĩ sinh năm 1995 đã quyết định gỡ bỏ. Dù vậy, bức ảnh đã được nhiều người lưu lại. Qua đó, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của chàng cầu thủ trẻ đang được quan tâm nhất hiện nay với bạn gái ca sĩ cùng tuổi.

Ảnh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau say đắm được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoà Minzy đã chọn cách không trả lời truyền thông trong thời điểm đang gây sốt này. Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran từ cuối năm 2014. Thời điểm này, quán quân Học viện ngôi sao xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu. Trả lời nghi vấn, Hoà Minzy cho rằng cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

Hình ảnh Hoà Minzy đi cổ vũ cho Công Phượng.

Trước đó, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy tới Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Ngoài ra, cô cũng từng nhiều lần tới sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á.

Là ngôi sao sáng giá của đội U19 Việt Nam, chuyện tình cảm riêng tư của Công Phượng cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không kém gì những câu chuyện trên sân cỏ. Ngoài cô bạn gái gắn bó từ thủa hàn vi ở quê nhà Nghệ An, gần đây, cầu thủ mang áo số 10 bị đồn yêu Hoà Minzy. Để tránh mọi sự hiểu nhầm và muốn giữ kín chuyện đời tư, Công Phượng đã khóa hoàn toàn và không sử dụng mạng xã hội Facebook trong thời gian gần đây.

Nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh nắm tay Công Phượng trên Instagram.

Trong khi đó, Hoà Minzy từng là gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ khả năng cover bài hát hay cùng chất giọng trời phú. Cô đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đoạt ngôi quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014. Cô cũng sở hữu một số ca khúc đang ăn khách như Thư chưa gửi anh, Gửi... Hoà Minzy quê ở Bắc Ninh. Điều thú vị, cô là em họ của hậu vệ Tiến Dũng - đồng đội của Công Phượng.

Chuyện tình của cặp Công Phượng - Hoà Minzy không khỏi làm nhiều người liên tưởng đến cặp Công Vinh - Thuỷ Tiên. Bộ đôi Vinh Tiên cùng sinh năm 1985 trong khi đó cả Công Phượng và Hoà Minzy cùng vừa tròn 20 tuổi.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo