Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

HH Diễm Hương oà khóc khi sinh con trai

10:59:16 13/01/2015

Từ Mỹ, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ, cô đã sinh con trai đầu lòng. Dù sinh mổ nhưng Diễm Hương đã ổn định sức khỏe rất nhanh. Con trai cô cũng khoẻ mạnh, có chiều dài vượt chuẩn của trẻ sơ sinh ở Mỹ. Đặc biệt, bé có đôi chân dài và rất nhiều tóc. Khi ra đời, bé khóc rất to. Diễm Hương đặt tên tiếng Anh cho con là Noah Nguyễn.

Vợ chồng Diễm Hương cùng nhau đón Noel ở Mỹ.

Diễm Hương kể lại, cô được chồng ở bên cạnh săn sóc trong quá trình sinh em bé. Khi cắt dây rốn cho con, anh rất run, mắt ngấn nước. Đến khi Diễm Hương gặp con, cô oà khóc. Bác sĩ và chồng phải liên tục cầm khăn giấy lau nước mắt cho cô. 

Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Diễm Hương đều tốt. Cô khoe ảnh chụp chồng nắm chặt tay khi cả hai ở bên con. Cô sẽ ở lại bệnh viện vài ngày để bác sĩ chăm sóc rồi mới về nhà. 

Ông xã nắm chặt tay Hoa hậu khi cô sinh con xong. Trên tay họ là vòng đeo tay cặp có mã số của con.

Diễm Hương sang Mỹ cách đây vài tháng, khi bụng bầu bắt đầu lớn dần. Trong những ngày ở Mỹ, Diễm Hương được sống trong tình yêu thương của ông xã. Đó cũng là khoảng thời gian cô tận hưởng sự bình yên sau nhiều sóng gió. Hơn một tuần trước, Hoa hậu bất ngờ bị thuỷ đậu. Sau khi điều trị xong, cô được bác sĩ chỉ định mổ đẻ. 

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo