Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Scarlett: Chọn hạnh phúc, chọn làm điều mình thích

12:57:00 13/01/2015
  • Như Quỳnh (Quỳnh Scarlett) là MC, biên tập viên Đài truyền hình, tác giả bộ tiểu thuyết 'Phải hôn nhiều con ếch mới gặp được hoàng tử', sở hữu Facebook cá nhân khá đông người theo dõi, là mẫu phụ nữ trẻ hiện đại, dám nghĩ, dám làm và luôn thể hiện chân thực quan điểm sống của mình.
  •  
  • Chỉ cần xem qua những dòng chia sẻ trên mạng xã hội của Quỳnh, bạn sẽ có thể được nàng 'tạo cảm hứng' ngay lập tức qua những vấn đề quen thuộc mà nhiều người quan tâm, thể hiện qua một 'lăng kính' rất khác như: nên đọc sách gì, đi chơi đâu, ăn uống thế nào, tập thể dục ra sao, và nhất là... làm thế nào để trở nên hạnh phúc.

Cô viết: “Là mong mỏi, nhu cầu, mục đích, động lực cho mọi hoạt động của cuộc sống, hai chữ "hạnh phúc" tưởng chừng gần gũi ấy lại đôi khi rất xa vời với những ai vẫn đang loay hoay đi tìm con đường cho mình. Từng có câu kinh điển: 'Hạnh phúc là có việc để làm, có ai đó để yêu và điều gì đó để hi vọng' - Nghe chừng thoả đáng nhưng không dễ để thực hiện với nhiều người, đôi khi chỉ bởi việc yêu một người lại phụ thuộc vào duyên phận. Còn với tôi, sau những trải nghiệm của riêng mình, tôi thực sự cảm nhận rằng: hạnh phúc đơn giản chỉ là được làm điều mình thích.

Xung quanh tôi có rất nhiều người chọn những điều không như ý, rồi chịu đựng ngày này qua ngày khác, để rồi than vãn sao mình không hạnh phúc. Bạn chọn học một ngành không phù hợp, rồi chán thầy, chán bạn. Bạn chọn yêu một người “không đúng”, rồi than thân trách phận. Bạn chọn công việc không hợp sở trường rồi mỗi ngày đi làm vật vờ. Bạn thèm ăn mà sợ mập,sợ mất dáng... Cuộc sống là một chuỗi những sự lựa chọn. Ta có quyền chọn lấy điều phù hợp cho ta, dĩ nhiên kèm theo đó là khả năng chịu trách nhiệm và biết hài lòng, bởi vì nếu giữ tâm lý đứng núi này trông núi nọ, đổ lỗi cho hoàn cảnh thì không thể có hạnh phúc từ tận sâu bên trong.

Tôi sẽ thay đổi những thứ tôi không thích để đổi lại cảm giác thoải mái cho bản thân. Tôi cũng sẽ cho phép mình làm những điều khiến tôi thoải mái, vui vẻ, mà không cần lấy tiêu chí người khác làm thước đo cho mình. Tôi sẽ chăm học, chăm làm, siêng tập luyện, ăn những thứ mình thích, gặp những người vui vẻ, đọc nhiều sách, làm những việc hữu ích, đồng thời có những thói quen đặc biệt để chiều chuộng bản thân như…ăn mì gói khi cảm thấy thèm hay cần.

Có lúc tôi sẽ tập hùng hục nhiều giờ ở phòng gym nhưng đôi khi vẫn tự cho phép mình lười nhác nằm ườn cả ngày trên giường ngủ hay đọc sách. Có khi phải ăn mặc thời trang, cầu kì, lộng lẫy nhưng đôi lúc cũng chỉ cần quần shorts dép lê, đi ra phố ngồi vỉa hè cũng vui. Có những ngày nấu nướng thịnh soạn để tỏ ra đảm đang thì cũng phải có những hôm chỉ cần chế nước sôi vào một tô mì ngon quen vị, vừa húp sì sụp nước súp bò hầm đậm ngon vừa nhai miếng cải chua tươi giòn sần sật sướng miệng trong khi xem bộ phim yêu thích, nhất là trong những ngày cuối năm cận Tết, trời đang chuyển lạnh nữa thì lại càng thích, càng tuyệt vời.

"Quỳnh ăn mì mọi lúc cảm thấy thèm" - đó cũng là cách nuông chiều bản thân, tập cho mình thói quen biết tự hài lòng. Hạnh phúc với Quỳnh đơn giản là làm điều mình thích, chọn những thứ bản thân thấy thoải mái, chịu trách nhiệm và hài lòng với những lựa chọn của bản thân”.

Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua, tiên phong sáng tạo với cải chua tươi 100%

Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua là nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa cải chua tươi 100% ngon giòn  cùng sợi mì dai mướt vàng óng thơm ngon, là tinh hoa kết hợp cải chua truyền thống hòa cùng bò hầm đậm đà đặc trưng, nuông chiều vị giác, là lựa chọn của những người yêu quan điểm sống hạnh phúc trọn vẹn trong từng phút giây.

Quỳnh Scarlett

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo