Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thúy Nga đã từng đi tư vấn ở văn phòng luật sư

16:56:54 14/01/2015

Nữ diễn viên hài liên lục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng lên mạng xã hội trong thời điểm dính nghi án ly hôn và xảy ra một số chuyện gây ồn ào với người chồng kết hôn năm 2010.

Ngoài ra, trên mạng internet cũng xuất hiện một số đơn thư xin tư vấn pháp luật được cho là của diễn viên hài nổi tiếng này.

Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự – đơn vị được nhắc tới trong đơn thư xin tư vấn pháp luật của bà Trần Thị Thúy Nga, đại diện văn phòng xác nhận đây chính là văn bản xin tư vấn của diễn viên hài Thúy Nga.

Thúy Nga đến văn phòng luật sư tư vấn vào tháng 12.

Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu, ngày 21/12/2014, diễn viên hài Thúy Nga có đến trực tiếp văn phòng của ông tại TP. Hồ Chí Minh để xin tư vấn về mối quan hệ giữa cô và ông Nam

Thúy Nga cũng hỏi thêm một số điều khoản liên quan đến vấn đề vay mượn tiền của ông Nam

Vào ngày 23/12/2014, Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự đã có văn bản chi tiết để giải đáp những thắc mắc của diễn viên hàiThúy Nga.

Luật sư Nguyễn Văn Hậu nói, dù chưa trực tiếp trao đổi với ông V.N nhưng theo văn bản xin tư vấn có chữ ký xác nhận của diễn viên hài Thúy Nga, ông đủ quyền để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến điều khoản mà pháp luật quy định.

Để rõ hơn về vấn đề trên, luật sư Nguyễn Văn Hậu cung cấp thêm hình ảnh Thúy Nga có mặt ở văn phòng kèm theo văn bản tư vấn.

Hiện tại, câu chuyện ồn ào giữa Thúy Nga và ông Nam vẫn còn khá mập mờ khi chưa có ý kiến xác thực từ phía thứ 2 - ông Nam

Hình ảnh mặn nồng khó hiểu của vợ chồng Thúy Nga

Dù khẳng định: "Tôi và ông Nam đã không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ra ông Nam đã có những hành vi không tốt, nhưng trong suốt thời gian chung sống, hai vợ chồng Thúy Nga không ngần ngại bầy tỏ tình cảm chỗ đông người.

Điều này cũng gây nhiều khó hiểu cho công chúng khi danh hài công bố sự thật "hai người không hề chung sống như vợ chồng ngay sau ngày cưới".

Đám cưới của Thúy Nga ngày 10/10/2010 được Thúy Nga tổ chức hoành tráng và cả hai vợ chồng liên tục thể hiện tình cảm với nhau. Thúy Nga còn dùng khoai lang để trang trí cho đám cưới đúng chất hài của cô. Cô dâu và chú rể tạo dáng với củ khoai lang.
.
Hộp đựng quà cưới được trang bị bằng hoa và khoai lang.
.
Khung cảnh cưới cũng được trang trí bằng... khoai lang.
.
Những khoảnh khắc vui vẻ của 2 vợ chồng trong đám cưới.
.
Nụ hôn thắm thiết vợ chồng Thúy Nga trao cho nhau trước mặt quan khách.
.
Hai vợ chồng không ngần ngại thể hiện tình cảm chỗ đông người sau khi đã kết hôn.

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo