Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tuấn Hưng va chạm với trật tự viên vì xúc phạm mẹ mình

17:26:28 15/01/2015

Cuối chiều ngày 14/1 trang fanpage chính thức của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái rất nặng nề. Trong đó, Tuấn Hưng kể rất tỉ mỉ về chuyện vừa xảy ra với gia đình.

Theo đó, trong thời gian đi diễn, một vài lần vội vã, vô ý vi phạm luật lệ giao thông, anh đều nhận được sự cảm thông từ cơ quan chức năng. Nam ca sĩ Hà thành gọi đó là “Tình".

Tuấn Hưng viết: "Đã lâu lắm rồi tôi mới lại bị nhắc nhở và bị xử phạt vì vi phạm luật giao thông. Chuyện cũng chẳng là gì khi tôi bỏ xe chạy lên nhà đón con xuống đưa em đi dạo phố. Được ngày nắng ấm đẹp mà.

...Nói thật. Bao lâu nay thỉnh thoảng tôi cũng có vô tình vi phạm và bị lập biên bản, xử phạt.

Nhưng lần nào tôi cũng nhận được ánh mắt thân thiện từc các đồng chí, thậm chí họ còn chọc và hỏi: "Chạy show vội quá hả bạn?". Và đôi lúc còn được tha thứ và cảm thông....

Chính vì cái tình người như vậy khiến tôi không bao giờ muốn bỏ hay xa quê hương, đất nước đi đâu hết”.

Tuy nhiên, chiều 14/1, khi đỗ xe sai chỗ, Tuấn Hưng đã bị một vài cán bộ chức năng lập biên bản, dù anh đã ra sức trình bày.

Phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nơi xảy ra sự việc

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong thời gian ấy, bố mẹ Tuấn Hưng không có va chạm với một cá nhân trong lực lượng chức năng. Việc hai bên xảy ra cự cãi nặng nề khiến nam ca sĩ rất khó chịu. Khi biết lý do, anh giận dữ lao vào phía bên kia và có những lời lẽ khá nặng nề. Tuấn Hưng thừa nhận lúc đó anh đã thật sự mất kiểm soát và nếu không có sự can thiệp của những người xung quanh, có lẽ sẽ xảy ra xô xát. 

Trao đổi với chúng tôi, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” cho hay, phía người mặc áo giống trật tự viên (người đã có những lời lẽ thiếu văn hóa đối với mẹ của ca sĩ Tuấn Hưng - PV) đã gửi lời xin lỗi tới anh và gia đình.

Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ anh muốn sự việc này dừng lại ở đây, để hai bên tự giải quyết. Về phía cơ quan chức năng, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cho biết, hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, khi chia sẻ về sự cố, nam ca sĩ có vẻ vẫn còn bực tức khi viết: "Đời sao mà nó dị thế. Người nhỏ chọn viêc nhỏ. Sao nó cứ thích chọn việc to của người khác thế".

Theo Đại Lộ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo