Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trương Quỳnh Anh giận Tim, bế con đi khỏi nhà

16:47:55 15/01/2015

Tim đau lòng khi cầu xin Trương Quỳnh Anh hãy tha thứ và quay lại làm vợ anh lần nữa.

Mặc dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Cả hai dọn về chung sống nhiều năm và có chung cậu con trai Sushi đáng yêu. Giữa năm ngoái, thông tin họ chia tay rộ lên khiến khán giả xôn xao. Thời điểm đó, có tin đồn Tim đang qua lại với một nữ DJ tại TP HCM. Thế nhưng, cả hai hoàn toàn im lặng. Họ ngầm thể hiện tình cảm mặn nồng trong mỗi lần sóng bước cùng nhau tại các event. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải những dòng chữ đau buồn, thừa nhận tổ ấm của anh và Trương Quỳnh Anh có dấu hiệu rạn nứt. Giọng ca Một vòng trái đất viết: "Em... 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em  và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa. 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em? Anh sai rồi, cái gì cũng sai. Em cho anh một lần nữa yêu em được không em? Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh. Anh biết em sẽ đọc thư này. Một lần nữa, anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ hai mẹ con vô ngàn".

Liên lạc với Tim, anh cho biết Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi từ hôm qua. Anh liên tục đi tìm và gọi điện thoại nhưng cô không nghe máy, chỉ thỉnh thoảng trả lời tin nhắn. Tim còn nhờ người quen thuyết phục Trương Quỳnh Anh quay về nhưng cô chưa đồng ý. 

Tim chia sẻ, chưa bao giờ Trương Quỳnh Anh tỏ thái độ cương quyết như lần này nên anh rất lo lắng. Nam ca sĩ thừa nhận, do mình vô tâm, không để ý gì đến vợ, suốt ngày chỉ tập trung đi diễn. Chưa kể, gần đây cả hai cũng có những mâu thuẫn trong cuộc sống. Đó là lý do khiến Trương Quỳnh Anh chịu không nổi nên quyết định ôm con đi.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô nhất định không chia sẻ bất kỳ điều gì về vấn đề mâu thuẫn của hai vợ chồng.

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau khi cùng đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Thời gian đó, Tim gặp một số chuyện buồn sau sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm của Minh Hằng. Trương Quỳnh Anh đã lắng nghe và chia sẻ khiến nam ca sĩ cảm động. Cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh vác bụng bầu đi mua sắm đồ trẻ em cùng Tim được lan truyền trên mạng. Cặp đôi thừa nhận đang yêu nhau và sắp đón con trai đầu lòng. Chung sống 4 năm qua nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo