Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn đầu bút kẻ eyeliner phù hợp nhất với khả năng của bạn

13:47:21 21/01/2015

Với 4 dáng bút kẻ mắt đang thịnh hành nhất hiện nay, các quý cô có thể 'chinh phục' mọi nét kẻ, từ nét kẻ mảnh nhẹ nhàng cho tới những đường kẻ đậm sắc sảo.

Ngay cả một người không mấy để tâm đến việc trang điểm cũng có thể nhận ra công dụng thần kỳ của những đường viền mi mắt. Chỉ với một đường kẻ rất mảnh thôi cũng đủ sức thay đổi cả ánh nhìn, khiến đôi mắt trở nên long lanh hơn, khuôn mặt nhờ đó mà có thần thái, thu hút hơn hẳn. Tuy nhiên việc lựa chọn được một loại eyeliner trong vô vàn những sản phẩm có trên thị trường quả thực là một điều khá nan giải. Bởi chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã mà cả kiểu dáng lẫn chất lượng cũng nhiều không thể kể hết, nào là dạng chì, gel, nước… hay cả đến phần thiết kế đầu bút vẽ cũng khiến bạn loạn hết lên mỗi khi tìm hiểu. Dưới đây là 4 dáng eyeliner cơ bản nhất mà một quý cô nên đầu tư cho túi trang điểm của mình, mỗi loại đều chứa đựng một công dụng nhất định hỗ trợ tuyệt vời cho đường viền mắt thêm hoàn hảo, ấn tượng.

1. Eyeliner đầu bút dẹt mỏng

Thiết kế eyeliner đầu bút dẹt mỏng giúp bạn kẻ được những đường viên mắt thanh mảnh sát chân mi. Bên cạnh nhiệm vụ kẻ viền mắt, phần đầu bút to bản còn có thể giúp bạn lấy lại dáng lông mày hay hỗ trợ việc trang điểm với những cách kẻ mắt bản to đậm và nổi bật trên phạm vi rộng hơn. Hoặc bạn cũng có thể hô biến đường eyeliner đậm với kiểu bút dạng dẹt này thành một đôi mắt phủ khói nhẹ bằng cách kẻ một đường sát viền mi sau đó dùng ngón tay hoặc cọ phấn mắt tán rộng phần eyeliner đó ra xung quanh, chú ý tán xuôi theo hướng từ bầu mắt ra ngoài phía đuôi để độ khói tự nhiên hơn.

2. Eyeliner 'ba chấm'

Eyeliner ba chấm là một sáng tạo rất thú vị và hữu ích từ một thiết kế eyeliner truyền thống để ngay cả một quý cô "non tay" nhất cũng có thể kẻ được những đường viền thực sự sắc nét và dứt khoát. Dạng eyeliner ba chấm này có phần đầu bút gồm ba ngòi bút mini gộp lại giúp phân bổ màu sắc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn chỉ với một đường kẻ. 

3. Eyeliner đầu bút dạng vát

Sử dụng eyeliner dạng đầu vát khi bạn muốn kẻ một đường viền đậm và dày bởi dáng bút này có thể giúp bạn kẻ đi kẻ lại một đường mà không hề gây vón cục hay đứt nét. Phần đầu bút thiết kế xiên chéo có thể len lỏi vào sát viền góc trong mắt một cách dễ dàng, thuận tiện. Với chiếc bút này, cách đơn giản nhất là bạn kẻ một đường đậm sát viền mi, chú ý chỉnh phần đầu bút hơi nghiêng để tạo độ dày phù hợp, đến phần đuôi mắt xoay đầu bút nhẹ theo đường thẳng và bạn sẽ có được đường kẻ đuôi mắt hoàn hảo.

4. Eyeliner đầu lông siêu nhỏ

Đây là dạng bút khó sử dụng nhất, vì đầu bút rất nhỏ và mềm, chỉ cần lệch chút là bạn có thể khiến đường viền mí mắt trông thật lộn xộn. Tuy nhiên, với những bạn đã quen tay thì loại eyeliner này sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc trang điểm đặc biệt là với một đôi mắt mèo cá tính nhờ khả năng tạo đường nét thanh mảnh và sắc nét tuyệt đối.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo