Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố mẹ HH Kỳ Duyên lên tiếng việc bị con gái "quát mắng"

16:11:54 22/01/2015

​Bố mẹ của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tỏ ra khá bất ngờ trước câu chuyện của cư dân mạng chia sẻ.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, từng phát ngôn, lời nói thậm chí là gu thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều được khán giả chú ý đến và soi xét. Cô Hoa hậu trẻ tuổi liên tục vấp phải những phản hồi trái chiều ở cách cư xử thường ngày.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ một câu chuyện kể về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hồn nhiên nói chuyện với bố mẹ bằng giọng điệu cau có, vô lễ trước sự chứng kiến của nhiều người tại phòng tập thể dục. Theo ý kiến của người này thì sau khi phát hiện ra bố mẹ quên chuẩn bị giày tập thể dục cho mình, Kỳ Duyên đã to tiếng, thậm chí là có phần "quát mắng" bố mẹ.

Đoạn chia sẻ của một cư dân mạng đang gây "bão".

Nội dung đoạn chia sẻ như sau: "...Nguyên văn thấy Hoa hậu gọi điện cho mẹ rồi cho bố: "Sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé". Khổ em mặc nguyên 1 cây hồng, mặt make up kĩ càng gọi điện cho bố mẹ giọng bực bội lắm vì không có giày.

Chuyện chẳng có gì đâu, ai cũng nhờ vả bố mẹ thôi nhưng mong lần sau không có giày thì Hoa hậu về luôn, mai rồi tập hoặc tìm chỗ nào kín đáo mà gọi điện, đứng giữa phòng thay đồ ở Cali đông như cái chợ người gọi điện, buồn cười quá mà không dám lên tiếng".

Liên hệ với bố mẹ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cả 2 người tỏ ra khá bất ngờ và "shock" trước những lời nói không đúng về con gái mình. Mẹ Kỳ Duyên chia sẻ rằng: "Ở chỗ tập thể dục đó ai cũng biết em nó ngoan, hiền. Cô đi tập cùng nó 6 tháng nay rồi. Ở chỗ thay đồ của nữ đó khá lộn xộn, thậm chí còn liên tục xảy ra việc trộm cắp, mất đồ.

Vào giờ cao điểm, phòng tập thường phát nhạc rất to và tiếng loa phát thanh của các huấn luyện viên mời học viên lên tập nên thành ra tương đối ồn ào. Cô đứng cạnh nó, nhiều khi nói chuyện điện thoại mà cứ phải nói thật to để đầu máy bên kia có thể nghe rõ. Cô dám khẳng định là không có chuyện như lời mà mọi người đang bàn tán.

Hôm đó, nó gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến cho, bố nó hỏi lại vì không nghe rõ nên thành ra cứ phải nói thật to"

Bố của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cười và nói rằng :"Hôm đó Duyên đi học về, chú trở Duyên qua phòng tập và đi về. Lúc này nó mới gọi điện cho chú để nhờ mang đôi giày tập đến. Tiếng nhạc to lắm nên nó phải nói to chứ không có chuyện quát mắng, to tiếng gì đâu."

Hiện tại Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn đang rất bận rộn với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và các hoạt động xã hội, từ thiện.

Trong một sự kiện gần đây, người đẹp lại mắc lỗi với chiếc váy có phần táo bạo hơn hẳn phong cách thường thấy của Kỳ Duyên. Điểm nhấn là thiết kế cổ đổ đã giúp cô "khoe khéo" vòng 1 đầy đặn, nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng người đẹp còn khá non tay trong việc lựa chọn trang phục. Chiếc váy màu hồng nhạt với chất liệu kém sang, nhăn nhúm đã không mang lại cho Hoa hậu nét sang trọng và tinh tế nào. Thêm vào đó, kiểu dáng cổ xếp đổ thực chất là mốt của vài năm về trước, khi được "cộng hưởng" cùng gam màu hồng dễ... sến, chất liệu vải kém sang và phần thắt lưng gắn hạt lấp lánh lỗi mốt đã đánh mất hoàn toàn nét tươi trẻ, nuột nà của Hoa hậu.

 
Chiếc váy kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo VNN / MASK

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo