Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường có bạn gái mới sau ly hôn

17:13:59 28/01/2015

Tác giả 'Em trong mắt tôi' đã vượt qua cú shock hôn nhân đổ vỡ để trở lại với công việc ca hát nhờ mối tình đẹp với bạn gái mới sinh năm 1989.

- Sau thành công của "Nồng nàn Hà Nội", "Em trong mắt tôi" với vai trò nhạc sĩ - ca sĩ thể hiện, anh gần như lui hẳn về hậu trường để sáng tác. Nay anh trở lại với một MV được đầu tư bài bản "Chờ em trong giấc mơ". Anh đã đầu tư thế nào cho sản phẩm âm nhạc lần này?

- Nói về chuyện sản xuất, tôi không lo lắng vì bản thân có thể tự tay lo mọi thứ nên kinh phí cũng phần nào được giảm bớt. Tất cả chỉ rơi vào khoảng hơn 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Đây là một kinh phí tương đối rẻ khi hợp tác cùng đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy.

 Nhạc sĩ Đức Cường đã ly hôn với vợ cũ gần 2 năm.

- Giữa công việc của một người nhạc sĩ - ca sĩ, anh nghĩ mình thích hợp ở vai trò nào hơn?

- Tôi khởi nghiệp với vai trò một nhạc công trong trường. Sau đó, tôi bắt đầu chuyển sang sáng tác rồi tập tành biểu diễn trên sân khấu. Bản thân tôi cũng nghĩ mình khó có thể định hình một loại hình nào đó vì với cả hai, tôi đều có chung niềm đam mê nhất định.

Quan trọng là tôi luôn mong muốn được thể hiện mình một cách tốt nhất có thể. Do đó, việc phân biệt nhạc sĩ hay ca sĩ đôi khi không cần thiết, mà cái đáng nói là sản phẩm tôi cống hiến cho công chúng đó là cái gì.

Suốt mấy năm nay, trong thời gian chuẩn bị cho ca khúc Chờ em trong giấc mơ, tôi vẫn viết các ca khúc rất đều. Trong đó có cả những bài hát mà tôi chưa từng công bố. Quãng thời gian đó, tôi cũng hợp tác với nhiều ca sĩ để ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

- Vậy mà có nhiều lời đồn đoán rằng anh "mất tích" trên sân khấu, lâu lâu mới ra một ca khúc hợp tác với các ca sĩ vì gặp trục trặc trong hôn nhân. Anh nói sao về điều này?

- Năm 2008, tôi lập gia đình khi mới 26 tuổi. Ở lứa tuổi đó, chuyện có vợ có con khiến tôi cảm thấy công việc hậu kỳ có vẻ phù hợp với mình hơn bởi tôi không muốn đi xa nhiều.

Nhưng rồi sau đó, hôn nhân đổ vỡ, tôi cũng phải trải qua một cú shock tinh thần lớn. Dù vậy, công việc và tình cảm, hai thứ đó đối với tôi tách biệt rất rõ ràng. Tình cảm có thể buồn nhưng công việc thì vẫn cứ phải chạy.

Trong hai năm nay, tôi vẫn lặng thầm sản xuất. Như mọi người cũng thấy, các ca khúc do tôi sáng tác:  Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ và gần đây nhất là bài hát của Hương Tràm - Đánh thức vẫn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tôi nghĩ mình vẫn có thể làm và hoàn thành trách nghiệm với công việc.

- Đâu là nguyên nhân khiến hai vợ chồng quyết định chia tay?

- Trong hôn nhân sự hòa hợp là điều quan trọng, rồi sau đó, hai vợ chồng mới nói tới chuyện nhịn nhục nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn. Nhưng khi yếu tố đó không hoàn thành được thì rõ ràng nó không hạnh phúc. Không chỉ tôi hay vợ cũ, mà cả con gái tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng. Quyết định chia tay được chúng tôi bàn bạc rất kỹ. Nếu như chúng tôi không thể dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất thì sẽ dành trọn vẹn điều đó cho con mà không nhất thiết phải ở bên cạnh nhau. Đấy là điều mà tôi đã thống nhất được với vợ cũ. Tất nhiên là trẻ con cũng rất thiệt thòi khi bố mẹ ly dị, bất kể sự bù đắp nào cũng chỉ là lấp liếm. Nhưng tôi có nói với vợ cũ là, nếu ta không nghĩ thoáng thì co lẽ cả ba người sẽ đều không hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống nặng nề, dẫn đến nhiều hệ lụy khác nữa.

- Con gái anh hiện sống với ai?

- Bé đang sống cùng mẹ. Đến cuối tuần, bé được đưa về nhà nội để chơi với ông bà và tôi. Còn thường ngày, cháu vẫn được mẹ đưa đi học và có bất kì vấn đề gì thì hai vợ chồng vẫn liên lạc với nhau để lo cho con được tốt nhất. Sau này, khi cháu lớn, tôi mong có thể đón con về sống cùng mình.

Tác giả Nồng nàn Hà Nội đã có bạn gái mới.

- Anh thay đổi thế nào sau những biến cố tình cảm? 

- Tôi đã có một cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 5 năm. Khi quyết định kết hôn, tôi vẫn còn tương đối trẻ. Cách đây hơn hai năm, những rạn nứt trong gia đình lớn dần dẫn tới kết cục buồn là ly hôn. Lúc đó, tôi vừa bước sang tuổi 31. Tôi đã rất shock vì ở tuổi đó, tôi muốn kiếm tìm điều gì đó ổn định chứ không phải là một sự đổ vỡ. Nhưng có lẽ cũng là do duyên số, mọi thứ đều rồi lại đi, tôi hoàn toàn chấp nhận nó chứ không có những suy nghĩ tiêu cực.

Hiện tại, tôi cũng đang cố gắng tạo ra không gian thoải mái với vợ mình để tất cả các bên đều có thể cảm thấy nhẹ nhõm và vượt qua sóng gió.

- Anh từng tâm sự, anh mất khoảng 2 năm để vượt qua nỗi buồn trong hôn nhân. . Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã trở lại bình thường và anh cũng kiếm tìm được một tình yêu mới bên người bạn gái sinh năm 1989. Điều gì ở cô gái này đã hấp dẫn anh?

- Giống vợ cũ của tôi, cô ấy hiện làm một công chức Nhà nước bình thường. Dù hơn cô ấy 7 tuổi nhưng tôi không cảm thấy giữa chúng tôi có khoảng cách về tuổi tác.

Chúng tôi có lối sống tương đối giống nhau. Cô ấy đang làm trong doanh nghiệp Nhà nước nhưng thỉnh thoảng vẫn sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng tôi, đến gặp gỡ bạn bè... Cô ấy rất yêu âm nhạc, đặc biệt thích các ca khúc của tôi và đều thuộc. 

Khoảng thời gian bên cạnh nhau là lúc tôi cảm thấy rất vui vẻ và quan trọng là tìm thấy sự bình yên. Ở tuổi ngoài 30, tôi nhận thấy sự bình yên mới là điều đáng quý nhất trong một mối quan hệ. 

- Hiện tại, anh đã nghĩ đến chuyện tái hôn khi mình không còn trẻ nữa?

- Người đó cũng muốn chăm sóc tôi và mọi cái vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Để tiến tới một thứ gì đó xa hơn thì còn phải tìm hiểu kỹ càng hơn, tránh tình trạng lặp lại cuộc hôn nhân cũ. Tôi đã gặp gỡ bố mẹ cô ấy một vài lần. Chuyện đưa nhau đi chơi và xin phép thì cũng phải có người lớn biết, chứ không phải cứ muốn đi chơi, thích rủ đi đâu là được.

Gia đình cô ấy rất truyền thống. Lúc đầu, họ cũng không đồng tình để con gái mình yêu một nghệ sĩ. Nhưng tôi cũng đã phải làm mọi việc để chứng mình rằng không phải ông nghệ sĩ nào cũng lăng nhăng và thực sự tôi cũng không muốn nó là như thế.

Và cả chuyện ông nghệ sĩ này ngày trước có một fan thích, ông ý cưới nhanh và cũng là điều rất dễ hiểu mà thời trẻ ai cũng từng mắc phải khi chưa được chín chắn. Tôi cũng không có bất kì điều gì hối hận với vợ cũ của tôi, nó giúp tôi có thể tốt hơn khi tới với một người mới và chứng minh cho người đó thấy tôi có thể làm được một thứ tốt đẹp hơn, không bị lặp lại. 

- Về chuyện anh từng đổ vỡ, bố mẹ cô ấy phản ứng ra sao?

- Bố cô ấy từng nói với tôi rằng, ông tôn trọng những quyết định của mình thời trẻ, vì họ biết rằng ngăn cản cũng không tốt lắm. Bố cô ấy nói rằng trách nhiệm khi yêu nhau phải làm rõ ràng. Các bạn khi đến với nhau vì điều gì, buồn đau về điều gì, chúng ta nên có tinh thần về những điều ấy trước thì mới có được bước đi chín chắn hơn, tránh những sai lầm, lỡ dở.

Cô ấy đã bỏ qua nhiều dị nghị bởi tôi nghĩ dù sao đây vẫn là đất nước truyền thống của châu Á, nhất là ở Việt Nam. Những nhận định cũng nghiêm khắc hơn so với phương Tây nên chúng tôi đã phải vượt qua những điều đó trước khi công bố với bạn bè, 

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo